Ý tưởng biểu diễn trang phục quý tộc Châu Âu dành cho tiệc cuối năm

Một ý tưởng tuyệt vời dành cho buổi tiệc cuối năm nay chính là màn hóa trang trong trang phục quý tộc Châu Âu để biểu diễn múa, kịch.


Khác những bộ đồ cosplay biểu diễn khác, trang phục Châu Âu đem đến sự sang trọng cho buổi biểu diễn thêm ấn tượng. Sẽ không khó để lựa chọn đồ quý tộc Châu Âu tại Yun Cosplay, vì chúng tôi có rất nhiều mẫu trang phục dành cho nam và nữ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình và nhóm biểu diễn có được bộ đồ ưng ý và phù hợp nhất nhé!


Trang phục quý tộc nam

Trang phục thời kỳ Phục Hưng của các nước thuộc Châu Âu không chỉ được mặc vào dịp đặc biệt mà còn được sử dụng làm trang phục biểu diễn, chụp hình. Chính vì thế, hiện nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc trang phục cho các bạn nam thử.

List những bộ đồ quý tộc dành cho nam được yêu thích tại Yun Cos đó chính là trang phục Hoàng tử, Quý tộc nam, Nhà vua, Công tước, Bá tước,....Từ trang phục Châu Âu thế kỷ 17 đến thế ký 19. Hầu như trang phục nào cũng có đủ áo sơ mi, áo vest, áo gile, quần âu lịch lãm, cuốn hút. 

Váy đầm nữ Châu Âu

Những chiếc đầm dạ hội không thể bỏ qua khi bạn đang có ý định thuê váy đầm nữ Châu Âu để tham dự các buổi tiệc cuối năm đó chính là trang phục Công chúa, Bá tước tiểu thư,...

Mỗi chiếc váy Châu Âu đều mang vẻ đẹp quý tộc, thời thượng và màu sắc đa dạng cũng là điểm thu hút người mặc. Chất liệu ren được may vào cổ áo, tay áo tạo điểm nhấn đặc trưng ở bộ váy này. Bên cạnh đó, không thể thiếu phụ kiện tùng phồng giúp chiếc váy thêm độ phồng đẹp. 

Địa chỉ cho thuê và bán đồ trang phục quý tộc Châu Âu

Cuối năm là thời điểm các hoạt động diễn ra náo nhiệt, sôi nổi. Hòa vào không khí đó, Yun Cosplay cũng đã có sẵn các loại trang phục quý tộc Châu Âu, cho thuê trang phục công chúa cổ tích, trang phục hoàng tử, các loại trang phục công chúa Disney, trang phục nữ hoàng,….phục vụ khách hàng có thể đến thử trực tiếp tại cửa hàng. Với mức giá cả phù hợp và nhiều mẫu trang phục mới đẹp phục vụ lễ hội hay chụp hình, quay phim…