10 mẫu váy noel nhung cho các nàng xúng xính dự tiệc Giáng sinh

Một mùa giáng sinh lạnh nữa lại đến, không khí náo nhiệt và vui tươi, đồ trang trí đã được bày biện từ đầu tháng 12. Còn sửa soạn chuẩn bị một bộ đồ noel đẹp nữa là bạn đã có thể tham gia vào bất cứ bữa tiệc nào trong đêm giáng sinh. Trong chiếc váy nhung ấm áp, không chỉ đẹp mà còn giúp bạn trông thật nổi bật trong đám đông. Bạn đã chọn được cho mình chiếc váy độc đáo nào mặc trong đêm Giáng sinh này chưa? Cùng tham khảo những mẫu váy noel đẹp của Yun Cosplay trong bài viết này nhé!

Váy Noel lolita mới nhất tại Yun Cosplay

Màu đỏ đặc trưng của những chiếc váy giáng sinh giúp các bạn nữ trông thật cuốn hút. Kiểu dáng váy ngắn được các nàng ưu tiên lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng từ cúp ngực, trễ vai, hai dây,...

Giáng sinh năm nay, Yun Cosplay cho ra mắt những bộ váy đầm noel sexy có một không hai khiến nàng nào cũng muốn mặc vào đêm giáng sinh. 

Mẫu váy Noel dáng dài

Bộ váy Noel dáng dài sẽ là một trong những lựa chọn an toàn dành cho các bạn nữ khi muốn một bộ đồ vừa ấm áp mà lại tôn được đường cong của cơ thể thì nhất định không thể bỏ qua mẫu váy noel dáng dài nhà Yun Cos nhé. Với chất liệu nhung siêu đẹp giúp bạn dễ dàng hoạt động trong các bữa tiệc vui nhộn.

Đầm noel ôm body bốc lửa

Váy đầm noel 2 dây body sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ muốn khoe trọn vòng eo, kiểu dáng body sang trọng và xẻ tà ngang đùi thích hợp để dự tiệc, đi chơi.


Mẫu váy giáng sinh này được Yun Cosplay tự lên ý tưởng thiết kế và may thủ công. Váy đầm noel này được làm bằng chất liệu nhung đá, nhung tuyết mịn giúp tôn lên được vóc dáng quyến rũ của người mặc.

Váy Noel kèm áo choàng lông sang chảnh

Giáng sinh này thời tiết khá lạnh vào buổi tối, bạn có thể cân nhắc tìm cho mình một chiếc váy ngắn hai dây hoặc hở vai bên trong, bên ngoài khoác thêm áo choàng có mũ. Với mẫu váy noel này bất chấp mọi thời tiết, giúp bạn thoải mái đi chơi, biểu diễn mà vẫn cảm thấy ấm áp. Một số mẫu váy noel kèm áo choàng bạn có thể lựa chọn như váy noel tai gấu, Jumpsuit noel sexy, váy noel hai dây khoác lông,....

Mẫu váy Giáng sinh dài che bắp tay

Những chiếc váy noel nữ màu đỏ dài tay dường như đã quá quen thuộc với mọi người trong mỗi dịp Noel đến. Để năm nay thêm phần mới lạ, bạn có thể thử sang màu xanh lá cây - một màu cũng mang đặc trưng của lễ hội Giáng sinh. Với kiểu dáng váy dài tay được may trơn đơn giản, điểm nhấn lông trắng ở cổ áo và cổ tay áo. Chất liệu được làm từ nhung, bông nên người mặc sẽ cảm thấy thoải mái và còn khá ấm.