7 món quà tặng noel độc đáo dành cho gia đình, bạn bè

Lại một mùa Giáng sinh nữa lại đến gần, bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn món quà tặng noel nào dành cho những người thân yêu thì cùng Yun Cosplay tham khảo những gợi ý về quà tặng thật đặc biệt trong ngày lễ cuối năm này nhé! 

1. Cây thông Noel để bàn

Một trong những món quà tặng giáng sinh ý nghĩa gợi ý dành cho bạn đó chính là cây thông noel để bàn. Ngoài cây thông truyền thống, hiện nay còn xuất hiện rất nhiều cây thông noel mini bằng nhựa thích hợp để bàn máy tính, bàn làm việc hay để trang trí trong ngày giáng sinh. 

2. Tất giáng sinh 

Chiếc tất giáng sinh gắn liền với những câu chuyện liên quan đến món quà của ông già Noel vào ngày Giáng sinh. Đây là món đồ trang trí mà được mọi người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Tất trang trí Noel sẽ là lựa chọn không tồi để bạn tặng quà, bạn có thể chọn những chiếc tất với hoạ tiết đơn giản hoặc cầu kỳ gắn thêm hình ông già noel, cây thông, bông tuyết trắng,...

3. Bờm noel, bờm tuần lộc

Một món đồ phụ kiện xinh xắn dành cho các bạn nhỏ và người lớn trong mùa Giáng sinh năm nay không thể thiếu được đó chính là những chiếc bờm noel, bờm tuần lộc,...Với nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ làm mọi người thích thú về món quà độc đáo này. Tại cửa hàng Yun Cosplay cũng đã chuẩn bị sẵn rất nhiều loại bờm noel từ cây thông noel, ông già noel, sừng tuần lộc, yêu tinh,…để sẵn sàng phục vụ khách hàng chuẩn bị từ bây giờ. 

4. Các loại mũ noel 

Mũ noel hay mũ ông già noel cũng là một gợi ý thú vị để bạn dành tặng cho các bạn nhỏ, bạn bè đi chơi vào đêm giáng sinh. Hình ảnh chiếc mũ noel màu đỏ quen thuộc xuất hiện trong các bữa tiệc, biểu diễn. Ở Yun Cosplay có bán mũ noel, mũ noel gắn sừng tuần lộc có một không hai trên thị trường.

5. Ly, cốc in hình giáng sinh

Thêm gợi ý cho bạn về quà tặng vào noel sắp tới là những chiếc cốc họa tiết hình thù đặc trưng của giáng sinh như hình bông tuyết trắng, ông già noel, cây thông,...Hãy chọn những chiếc cốc mang họa tiết và thông điệp ý nghĩa để thay điều muốn nói với người nhận.

6. Bánh quy Noel tự làm 

Những chiếc bánh quy tự làm sẽ là món quà tặng noel đặc biệt khi nó được chính tay bạn làm ra để dành tặng cho những người thân yêu. Có nhiều ý tưởng trang trí xinh xắn trên mặt bánh như hình người tuyết, hình cây thông, ông già noel,....Nếu không có nhiều thời gian để làm bánh, bạn có thể tìm đến các cửa hàng bán bánh noel để tìm mua hoặc đặt làm riêng.

7. Đồ ngủ pijama hình thú 

Thật thiếu sót nếu như giáng sinh này bạn bỏ qua món quà tặng độc lạ này, đồ ngủ pijama hình thú ngộ nghĩnh. Đặc biệt với chất liệu nhung, bông mềm mại có khả năng giữ ấm cho người mặc đi chơi vào đêm Noel. Rất nhiều mẫu đồ ngủ hình thú lấy ý tưởng từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng được nhiều người yêu thích như đồ ngủ bằng bông hình tuần lộc, Pijama người tuyết Olaf,...

Hy vọng với 7 ý tưởng món quà tặng noel ở trên mà Yun Cosplay gợi ý sẽ giúp bạn nhân cơ hội này để mang đến niềm vui cho gia đình, bạn bè và những thân yêu trong mùa Giáng sinh năm nay bằng những món quà được lựa chọn tỉ mỉ và bọc gói cẩn thận. Chúc bạn và gia đình có một mùa Noel thật trọn vẹn và đầm ấm nhé!