Bán và cho thuê trang phục biểu diễn lễ hội 30/4 - 1/5

Một trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 lớn sắp tới kéo dài 4 ngày liên tiếp, bạn có dự định gì cho mình, bạn bè, gia đình hay cho những đồng nghiệp trong công ty chưa? Để tạo nên những tiết mục văn nghệ, nghệ thuật,…không thể thiếu những bộ trang phục hỗ trợ tạo nên tiết mục hoàn chỉnh, trọn vẹn. Tham khảo ngay những bộ trang phục biểu diễn dưới dây của Yun Cosplay để kì nghỉ này thêm ấn tượng nhé!


Một số trang phục hoá trang, biểu diễn lễ hội được yêu thích tại Yun Cosplay

Đồ thú liền thân ngộ nghĩnh

Đã bao lâu rồi bạn chưa tụ họp bạn bè, nhân dịp ngày nghỉ lễ dài không biết làm gì để bớt nhàm chán thì lên ngay kế hoạch cùng đám bạn tổ chức tiệc party nhỏ nhỏ ngay thôi. Với bộ trang phục đồ thú liền thân hoá trang thành nhiều nhân vật đáng yêu này được thiết kế theo kiểu dáng bodysuit thuận tiện nhất cho người mặc. 


Mặc trang phục Mascot hoạt náo

Ngày giải phóng 30/4 và quốc tế Lao Động 1/5 có rất nhiều hoạt động được tổ chức, trong đó không thể thiếu các buổi biểu diễn độc đáo được nhiều doanh nghiệp tổ chức để chào mừng ngày này. Hình ảnh những bộ đồ thú bông mascot đẹp đem lại không khí náo nhiệt cho các buổi biểu diễn thu hút được đám đông.

Trang phục châu âu hoàng gia lộng lẫy

Một trong những hoạt động gần đây được nhiều bạn trẻ yêu thích đó chính là hoá trang nhà vua hoàng hậu Châu Âu. Cùng lên trang phục cospay Châu Âu để chụp những bộ ảnh độc đáo, hơn cả là những buổi biểu diễn, cosplay của mùa lễ hội đặc biệt trong năm này.

Trang phục hoá trang cổ tích công chúa hoàng tử

Hoà cùng không khí náo nhiệt của những ngày lễ đặc biệt trong năm bằng những buổi biểu diễn nghệ thuật độc đáo, hoá trang thành các nhân vật cổ tích công chúa, hoàng tử. Với trang phục hoá trang công chúa hoàng tử cổ tích disney bạn có thể cosplay để biểu diễn các tiết mục tặng quà, diễn kịch, chụp hình,….


Mua và thuê trang phục biểu diễn lễ hội 30/4, 1/5 ở đâu?

Nếu bạn muốn tìm bộ đồ biểu diễn ưng ý mà chưa biết nên tìm ở đâu thì nhớ ghé Yun, chúng mình đang có rất nhiều loại trang phục biểu diễn nghệ thuật, sân khấu, lễ hội,…tại Hà Nội. Cửa hàng cho thuê trang phục cho những hoạt động biểu diễn chuyên nghiệp và cả các hoạt động quần chúng uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ mức giá cả, dịch vụ tận tình nhất.