Bán và cho thuê trang phục ông già Noel bà già Noel lễ Giáng sinh

Ngoài đường phố không khí giáng sinh đang đến gần, mọi người náo nức chuẩn bị những thứ cần mua để có mùa Noel đáng nhớ nhất. Còn bạn thì sao? Nói Yun Cosplay cùng nghe nhé! Bên cạnh những món đồ phụ kiện trang trí giáng sinh ra thì giường như không thể thiếu được hình ảnh của những màn hóa trang ông già Noel phát quà. Hiện nay có rất nhiều mẫu trang phục giáng sinh đặc trưng cho bạn thoải mái lựa chọn đó chính là trang phục ông già Noel và váy bà già Noel. Nếu giáng sinh này bạn chưa chọn được trang phục ưng ý thì hãy để Yun Cos giúp bạn lựa chọn nha.

Trang phục ông già noel 

Vào những dịp lễ Giáng sinh thì ý tưởng hóa trang ông già Noel được rất nhiều người từ lớn đến bé yêu thích và lựa chọn để cùng hoà vào không khí sôi động của mùa lễ hội. Bên cạnh đó, các tổ chức lao động xã hội, doanh nghiệp, câu lạc bộ,...hay dùng bộ đồ này để hóa trang làm ông già noel để phát những món quà cho nhân viên, các em nhỏ,..

Bộ quần áo ông già Noel cho người lớn được thiết kế với kích thước rộng rãi giúp cho người mặc thực sự thoải mái khi diện bộ đồ này. Trang phục ông già Noel được làm từ chất liệu nỉ bông mềm bao gồm quần, áo, thắt lưng, bộ râu màu trắng và không thể thiếu chiếc mũ đỏ ông già Noel thường đội. Với sự phối màu đỏ cùng chi tiết lông trắng tạo cảm giác ấm áp của một mùa giáng sinh an lành đang đến gần.

Trang phục bà già noel

Một gợi ý dành cho các nàng muốn mặc trang phục hóa trang Noel nhưng lại sợ quá rộng so với mình, hiện nay có rất nhiều kiểu dáng váy bà già Noel giúp người mặc thêm tự tin, tôn dáng và phù hợp để xuất hiện cùng với ông già Noel trong đêm giáng sinh năm nay rồi. Tất cả những bộ váy noel bà già đều được may từ vải nhung và vải nỉ màu đỏ tươi. Phần cổ áo, vạt áo, cổ tay áo, vành mũ đều có màu trắng. Đây là 2 màu truyền thống tượng trưng cho tình thương và sự may mắn cho mọi người.


Địa chỉ bán và cho thuê trang phục, phụ kiện hóa trang giá tốt nhất tại Hà Nội

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, bạn chuẩn bị đến đâu rồi? Hãy cùng mặc lên những set đồ của ông già noel để chào đón một giáng sinh an lành, sôi động và dành tặng những món quà thật ý nghĩa cho các em nhỏ, bạn bè, những người thân yêu của bạn,... Bên cạnh áo, quần và váy cơ bản thì Yun Cos còn có nhiều mẫu phụ kiện Noel như bộ râu giả, tóc giả, thắt lưng, găng tay, mũ và túi phát quà,...cùng rất nhiều phụ kiện khác giúp trang phục thêm sinh động.