BST mẫu váy công chúa Châu Âu, váy lolita tự thiết kế mới nhất 2023

Không thể phủ nhận những chiếc váy công chúa kiểu dáng Châu Âu mang một nét đẹp độc đáo hơn so với những mẫu váy hiện đại thông thường hiện nay. Tại Yun Cosplay, có sẵn list trang phục công chúa Châu Âu dành cho người lớn được thiết kế độc quyền bởi shop. Bạn có thể tham khảo một số mẫu váy đầm công chúa Châu Âu nổi bật nhất đang được nhiều khách hàng nữ yêu thích và lựa chọn qua bài viết sau đây nhé!

Các loại váy công chúa Châu Âu chỉ có tại Yun Cosplay

Những chiếc váy công chúa Châu Âu luôn mang đến sự nhẹ nhàng và sang trọng cho người mặc. Tại Yun Cosplay cũng vừa cho ra mắt mẫu thiết kế váy Châu Âu như váy công nương Diana, váy thiên kim tiểu thư, váy đầm bá tước tiểu thư và váy nàng Juliet. Mỗi chiếc váy lại mang kiểu dáng khác nhau vừa có nét cổ điển lại vừa mang hướng hiện đại hứa hẹn sẽ trở thành những mẫu váy công chúa Châu Âu hot nhất năm nay tại Yun Cosplay. 




Váy lolita tự thiết kế tại Yun Cosplay

Váy công chúa phong cách lolita được thiết kế freesize phù hợp cho tất cả nữ giới có nhu cầu tìm trang phục sang chảnh để dự tiệc, hóa trang, biểu diễn, làm MC, chụp hình,...Váy lolita công chúa dáng dài màu trắng được làm từ vải voan trắng nhẹ giúp váy có độ xòe rộng tự nhiên khi mặc. 



Điểm nhấn thiết kế của chiếc váy này chính là phần trễ vai bèo nhún bo chun và tay bồng nhưng vẫn rất kín đáo. Một chiếc váy lolita nhẹ nhàng do chính Yun Cosplay lên ý tưởng và may đo tỉ mỉ từng chi tiết chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn dành cho các cô gái. Giá thuê trang phục phải chăng từ 500k/1 ngày. 


Cửa hàng Yun Cosplay - Một trong những địa chỉ cho thuê các loại váy công chúa, váy Châu Âu, đầm dạ hội,..Bạn có thể thử các loại váy công chúa này trực tiếp tại cửa hàng và chọn cho mình bộ đồ phù hợp ở những sự kiện sắp tới. Mỗi bộ trang phục biểu diễn đều được may cầu kỳ với nhiều phụ kiện phức tạp. Trang phục tại shop luôn được giặt và bảo quản kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.