Cho thuê đồ cổ trang chụp ảnh, du lịch sống ảo cực chill

Tại những điểm du lịch nổi tiếng không thể nào thiếu được các bức hình sống ảo lung linh được. Để thực hiện được những bức hình xuất sắc như vậy bạn cần chuẩn bị những trang phục cosplay gì cho chuyến đi của mình? Cùng Yun Cosplay tìm hiểu về trang phục cổ trang, trang phục truyền thống,…trong bài viết dưới đây nhé!


Gợi ý các địa điểm thích hợp

chụp ảnh đồ cổ trang

Xu hướng chụp ảnh theo phong các cổ trang hiện đang được nhiều ban trẻ yêu thích và trở thành hot trend hiện nay. Nếu các bạn đang có nhu cầu chụp ảnh cổ trang Việt Nam thì có thể tham khảo 1 số địa điểm chụp ảnh cổ trang đẹp nhất.


Ninh Bình : Quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Hang Múa,…

Chụp ảnh cổ trang tại Huế mộng mơ : Đại Nội Huế, Chùa Thiên Mụ, Đồi Vọng Cảnh,…

Địa điểm Đà Lạt check-in phong cách cổ trang : Kiếm Hiệp Làng Chài, Hiệp Khách Lầu,…

Những địa danh chụp ảnh cổ trang Việt Nam tại Hà Nội : Không gian nghệ thuật Ỷ Vân Các, Việt phủ Thành Chương, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long,…

List trang phục cosplay chụp ảnh đẹp cho nữ  

Những bộ trang phục truyền thống Việt Nam và trang phục cổ trang Trung Quốc siêu đẹp được nhiều bạn nữ tìm kiếm địa chỉ cho thuê trang phục chụp ảnh, du lịch trong những chuyến đi tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, cổ kính.

Ngoài những trang phục truyền thống ra thì hiện nay những trang phục cổ trang cũng được cách tân sao cho phù hợp với người mặc nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng. Một số trang phục cosplay chụp ảnh cổ trang dành cho nữ có thể kể đến như trang phục Nhật Bình, Váy du lịch Ninh Bình, sườn xám cách tân, đại hỉ sắc,…

List trang phục cosplay đi du lịch

chụp ảnh đẹp cho nam

Địa chỉ cho thuê trang phục cổ trang đi du lịch

uy tín tại Hà Nội

Yun Cosplay  – Đơn vị cho thuê trang phục hàng đầu miền bắc về lĩnh vực cho thuê trang phục cổ trang chụp ảnh, trang phục hóa trang và biểu diễn, trang phục cổ trang Trung Quốc, Việt cổ phục, phụ kiện cổ trang,…. Với dịch vụ tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn tìm được trang phục ưng ý và hài lòng cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Còn chần chừ gì không ghé qua cửa hàng của chúng mình ngay để lựa chọn được trang phục cổ trang đẹp và độc nhất hiện nay nhé!