Cho thuê người nhảy mascot, người mặc mascot

Bạn đang cần tìm người mặc mascot với yêu cầu vui tính, hoạt bát, nhanh nhẹn và thể hiện được cái hồn của mascot? Bạn đặc biệt muốn thuê người nhảy mascot tại Hà Nội? Để đáp ứng nhu cầu này của nhiều khách hàng hiện nay, Yun Cosplay cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự biểu diễn sự kiện, khuấy động không khí xung quanh. Mời bạn đọc tham khảo qua bài viết sau đây.  

Nhu cầu thuê nhân sự mặc và nhảy mascot 

Với những nhãn hàng, thương hiệu không có nhu cầu đặt may mascot để sử dụng lâu dài, chỉ phục vụ sự kiện ngắn ngày và giúp tiết kiệm chi phí thì rất cần đến những dịch vụ cho thuê mascot hoạt náo và nhân sự mặc mascot. 


Sự xuất hiện của các nhân vật mascot luôn thu hút được nhiều người để ý như: chương trình khai trương, bốc thăm trúng thưởng, chương trình tại các trung tâm thương mại hoặc sự kiện riêng của gia đình bạn.


Yun Cosplay luôn thấu hiểu nhu cầu của quý khác nên đã mở dịch vụ cho thuê người mặc và nhảy mascot hoạt náo. Nhân vật Mascot đứng biểu diễn, đón khách tại các sự kiện, người mặc mascot phát tờ rơi, phát bóng bay, quà tặng cho khách, đứng chụp ảnh với khách, đi lại hoạt náo tạo không khí vui nhộn, mời gọi khách hàng, tiệc thôi nôi, sinh nhật,...


Dịch vụ cho thuê người mặc mascot tại Yun Cosplay

Đội ngũ nhân sự mặc và nhảy mascot của Yun Cosplay toàn những người trẻ năng động, vui vẻ, hoạt bát được shop đào tạo về cách ứng xử văn hoá và nghiệp vụ công việc nhằm đem đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Số lượng nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Các bạn có thể tự di chuyển trong nội thành Hà Nội. 


Với chất lượng như vậy, thì giá cả thuê nhân sự mặc mascot theo giờ là 250k/2 tiếng. Đặc biệt khi khách cần thuê số lượng người lớn thì luôn có giá ưu tiên hơn. Quý khách nếu chưa có mascot, có thể tham khảo dịch vụ cho thuê mascot của shop. Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé.