Cho thuê trang phục cosplay chụp kỉ yếu, ảnh nhóm giá rẻ tại Hà Nội

Bên cạnh những bộ áo dài, áo cử nhân quen thuộc như mọi năm chụp kỷ yếu thì giờ đây các bạn trẻ có thêm nhiều lựa chọn phong phú cho mình về những bộ đồ cosplay, đồng phục học sinh các nước, đồng phục thủy thủ Nhật, trang phục Harry Potter,… Cùng Yun Cosplay điểm qua những trang phục cosplay chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh nhóm độc đáo và hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

List những trang phục chụp ảnh nhóm/ đồng phục học sinh cực chất

Các bạn trẻ chụp ảnh kỷ yếu phong cách cổ phục hay hoá thân thành nàng công chúa, hoàng tử,….gây được sự chú ý không ít trên mạng xã hội. Hiện nay có rất nhiều shop cosplay tại hà nội cho thuê trang phục chụp ảnh nhóm, bạn nên tìm shop cho thuê đồ cosplay uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Kỷ yếu Harry Potter

Một trong những ý tưởng để có được bức hình kỷ yếu mới lạ đó chính là trang phục của những cô cậu học sinh trong trường Phù thủy và Pháp thuật Hogwarts nổi tiếng. Nếu bạn muốn bộ hình kỷ yếu của lớp mình trở nên đặc bệt thì tại Yun Cosplay chúng mình có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Phụ kiện trang phục Harry Potter nhà Yun Cosplay có đầy đủ phụ kiện đi kèm như áo choàng, đũa thần, khăn choàng,…


Đồng phục học sinh các nước 

Trang phục phù hợp và đơn giản nhất để có được bộ ảnh kỷ yếu thời học sinh không đâu bằng những bộ đồng phục học sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ đồng phục học sinh truyền thống mới lạ trên các nước như đồng phục Hàn Quốc, Nhật Bản,….thì ghé qua Yun Cos - địa chỉ bán/cho thuê đồng phục học sinh. 

Đồng phục học sinh Anh


Đồng phục học sinh Hàn quốc


Đồng phục học sinh Trung Quốc


Đồng phục học sinh Nhật bản


Một số hình ảnh khách gửi feedback

Để có một bộ ảnh kỷ yếu đẹp, vấn đề lựa chọn trang phục rất quan trọng. Những bộ đồ cosplay các nhân vật hoạt hình, nhân vật trong truyện,…được giới trẻ thích thú và tìm kiếm cho mình những địa chỉ cho thuê trang phục cosplay chụp kỉ yếu uy tín. Tại cửa hàng Yun Cosplay có cho thuê trang phục kỷ yếu Harry Potter, trang phục chụp ảnh nhóm, đồng phục học sinh,…với mức giá cả phù hợp và đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong dịp chụp ảnh kỉ niệm cuối cấp này. Hẹn gặp bạn ở Yun Cosplay nhé.