CHO THUÊ TRANG PHỤC HẦU GÁI MAID COSPLAY BIỂU DIỄN

Không thể phủ nhận được độ hot của những bộ trang phục hầu gái maid trong giới trẻ hiện nay. Các mẫu váy hầu gái nhiều màu sắc trẻ trung được dùng phổ biến trong buổi biểu diễn văn nghệ cuối năm, cosplay,...Tại sao không rủ hội chị em đồng nghiệp hay hội bạn thân hóa trang trong bộ váy dễ thương này nhỉ? Cùng Yun Cosplay tìm hiểu những mẫu váy hầu gái Nhật trong bài viết dưới đây nhé! 


Trang phục hầu gái được dùng để làm gì? 

Trang phục hầu gái anime hay còn gọi là cosplay maid đang được giới trẻ biết đến nhiều qua những trò chơi PC, Manga Anime Nhật. Tại Việt nam, trang phục này cũng dần trở nên phổ biến và được tìm thuê để phục vụ biểu diễn văn nghệ những vở kịch có sự xuất hiện của chủ nhân và hầu gái, Cosplay maid và tham gia cosplay festival,... Đặc biệt tại Nhật Bản còn có ngày lễ Maid Day, trong ngày này những cô gái sẽ cùng cosplay những bộ trang phục nàng hầu dễ thương và đăng tải ảnh chụp lên mạng xã hội. Không những thế còn có quán cafe mà nhân viên ở đó mặc trang phục cosplay hầu gái để làm việc.



Một số mẫu váy hầu gái maid phổ biến

Những bộ trang phục người hầu Nhật Bản bắt nguồn từ bộ trang phục Anh Quốc theo phong cách trang phục phương Tây trong nhà vào những năm cuối của thế kỷ 19. Đến thế kỷ 20, bộ đồ cosplay hầu gái có nhiều thay đổi theo phong cách trang phục của nữ phục vụ Mỹ. 


Các mẫu váy hầu gái maid phổ biến hiện nay được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn để biểu diễn không thể không kể đến là mẫu váy hầu gái Châu Âu kiểu dáng dài và váy maid dáng ngắn khá kín đáo phù hợp trong các buổi biểu diễn đông người. Còn với những mẫu thiết kế trang phục hầu gái sexy nóng bỏng đặc biệt dành cho các nàng cá tính, trẻ trung thường dùng làm trang phục đi ngủ, chụp ảnh,...


Địa chỉ cho thuê váy hầu gái maid tại Hà Nội

Cửa hàng Yun Cosplay - Một trong những địa chỉ chuyên bán và cho thuê các loại trang phục cosplay hầu gái, váy hầu gái maid đẹp đầy đủ phụ kiện váy, tạp dề, nơ cổ, bờm đầu, găng tay và tất chân. Các mẫu váy maid xinh xắn, nhiều màu đang có sẵn tại Yun Cosplay để bạn yêu có thể đến thử trực tiếp và lựa chọn được trang phục game anime ưng ý nhất cho mình.