Cho thuê và bán sườn xám cách tân độc đáo tại Hà Nội

Sườn xám được biết đến là trang phục truyền thống mang nét thanh lịch của Trung Quốc, nhưng ngày nay sườn xám Trung Quốc được thiết kế với nhiều kiểu dáng cách tân hiện đại để người mặc có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

1. Cho thuê sườn xám trung quốc

Các hoa văn trên sườn xám được thêu hay in những hoạt tiết mang đậm nét truyền thống thường là rồng và kỳ lân, phượng hoàng cùng tiên hạc trắng, bát tiên, họa tiết xoắn ốc, chim công,…

2. Thuê sườn xám thượng hải dáng dài


3. Bán sườn xám cách tân

Màu sắc sườn xám cách tân được nhiều người yêu thích như màu đỏ, màu trắng, màu xanh,…cùng với kiểu dáng độc đáo tay ngắn, tay lỡ, ống tay rộng,.. trẻ trung nhưng vẫn thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc và vẻ đẹp của người phụ nữ. Với chất liệu đa dạng như vải gấm, vải dệt kim in 2 lớp giúp người mặc thoải mái khi di chuyển.

Có các loại cổ áo : cổ cao, cổ thấp hay không cổ

Các loại áo sườn xám khác nhau ở thân trước áo như xẻ tròn, xẻ thẳng, xẻ chéo, hai lần xẻ, xẻ kiểu Pipa…

Hàng khuy : thiết kế chéo sang một bên sườn và chạy dọc một bên sườn.

Tà áo : Có kiểu sườn xám được xẻ cao, có kiểu lại xẻ thấp, hay có kiểu lại không xẻ.


4. Thuê sườn xám trung quốc

5. Cho thuê sườn xám hiện đại

Đặc trưng chung của những chiếc áo sườn xám Trung Quốc này đều có thiết kế ôm sát cơ thể từ cổ cho đến chân, giúp tôn lên đường cong quyến rũ của người phụ nữ. 

 6. Sườn xám ulzzang độc đáo


7. Bán sườn xám cách tân giá rẻ

Những mẫu sườn xám thượng hải phù hợp với những ai đang có ý định thực hiện một bộ ảnh trong trang phục sườn xám ấn tượng hay thực hiện một tiết mục văn nghệ Trung quốc, tham dự một sự kiện mang tính chất giao lưu văn hóa, biểu diễn, sự kiện, chụp hình Trung thu, Lễ tết,... Địa chỉ bán và cho thuê trang phục cổ trang Trung Quốc Yun Cosplay có đầy đủ các loại trang phục cổ trang, trang phục sườn xám hiện đại, cách tân và sườn xám truyền thống, cho thuê hán phục cổ trang, bán đồ cổ trang uy tín về chất lượng và giá cả phù hợp nhất ở Hà Nội.