Địa chỉ cho thuê trang phục và chụp ảnh concept đẹp tại Hà Nội

Chụp ảnh concept thời gian gần đây đã tạo ra một cơn sốt mới trong xu hướng chụp ảnh của giới trẻ. Đây là một trào lưu chụp ảnh với nhiều chủ đề khác nhau từ concept chụp ảnh cưới, kỷ yếu, chụp ảnh chân dung theo nhiều phong cách từ nhẹ nhàng cho đến cá tính,...Nếu bạn đang có ý định tìm địa chỉ chụp ảnh concept tại Hà Nội thì cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Yun Cosplay để tìm hiểu về các kiểu concept chụp ảnh đang hot nhất hiện nay nhé!

Chụp ảnh theo concept là gì? Lý do nên lựa chọn chụp ảnh theo concept?

Lựa chọn concept chụp ảnh khác gì so với chụp ảnh tự nhiên? Khi chụp ảnh theo concept đã lên ý tưởng chuẩn bị bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp, độc đáo và mới lạ thay vì chụp ảnh như bình thường. Những bức ảnh chụp theo concept thì sẽ được sắp xếp, lên ý tưởng và cả việc lựa chọn một cách cẩn thận từ trang phục, phụ kiện cho đến màu sắc của buổi chụp để bộ ảnh có sự liên quan, mang màu sắc riêng và tạo sự đặc biệt trong bộ hình của bạn.

Giờ đây bạn có thể tìm hiểu về các concept chụp ảnh, ví dụ như bạn muốn một bộ hình theo phong cách vintage, cổ trang hay phong cách dễ thương Hàn Quốc,...Sau khi đã xác định được phong cách concept mong muốn thì cân nhắc xem nên chụp indoor hay outdoor. Nếu chụp ảnh concept hiện đại, chân dung đơn giản thì nên lựa chọn studio, còn nếu muốn chụp theo phong cách tự nhiên thì chọn những địa điểm phù hợp với trang phục.

Những concept chụp ảnh được nhiều người yêu thích 

Bạn đang phân vân chưa biết có những kiểu chụp ảnh concept nào? Cùng Yun Cosplay tham khảo một số concept chụp ảnh đẹp để lên ý tưởng cho bộ ảnh của mình nhé!

Concept nữ thần, doanh nhân với vương miện

Đây là phong cách chụp ảnh mới nổi những năm 2020-2022 gần đây. Các nữ doanh nhân thành đạt thường đặt lịch chụp ảnh cho mình và cả team chụp một bộ ảnh có hình ảnh cả nhóm, ghi lại dấu ấn cá nhân kèm khẳng định uy tín của thương hiệu. Thường tổng boss là người mặc concept nữ thần, tay cầm quyền trượng còn đầu đội vương miện. Khẳng định vị thế boss với đàn em.

Xem vương miện cho thuê tại đây


Concept chụp ảnh cặp đôi, ảnh cưới 

Có rất nhiều concept chụp ảnh cặp đôi, ảnh cưới như chụp ảnh cưới Hàn Quốc, ý tưởng chụp ảnh cặp đôi cá tính Harley Quinn và Joker, cổ trang Trung Quốc, concept truyền thống Nhật Bình, Hoàng tử và công chúa, Nhật Bản,...

Concept chụp ảnh chân dung cổ trang Trung Quốc hóa thân theo nhân vật 

Bạn mong muốn được chụp hình cổ trang Trung Quốc, nhưng không có ý tưởng chụp hình thì hãy đến Yun Cosplay - Địa chỉ cho thuê trang phục cổ trang, cung cấp dịch vụ chụp ảnh concept theo combo trọn gói từ thuê đồ, trang điểm cho đến chụp ảnh. Tại Yun Cos có rất nhiều mẫu trang phục cổ trang để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hoá trang thành các nhân vật mà mình yêu thích. 

Concept chụp ảnh nghệ thuật phong cách, cá tính tại Studio

Chụp ảnh nghệ thuật đã xuất hiện từ rất lâu với nhiều concept và phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn concept chụp ảnh cá nhân hay nhóm bạn. Lựa chọn concept chụp ảnh này bạn sẽ có được những bức ảnh chất lừ. 

Chụp ảnh concept công chúa


Khi bạn muốn chụp ảnh concept công chúa thì có thể lựa chọn địa điểm chụp ảnh ở trong studio, phim trường hay chụp ảnh ngoại cảnh tại những công viên, vườn hoa. Các mẫu trang phục hóa trang công chúa tại Yun Cosplay có thể kể đến như trang phục công chúa lọ lem, công chúa Belle,..

Concept chụp ảnh kỷ yếu

Chụp ảnh kỷ yếu không còn xa lạ gì với hầu hết mọi người cho mỗi lần chuyển cấp. Có rất nhiều concept chụp ảnh kỷ yếu ĐẸP - ĐỘC - Lạ cho bạn lựa chọn như trang phục Harry Potter, concept Châu Âu,...

Dịch vụ, giá cả tại địa chỉ cho thuê trang phục và chụp ảnh concept uy tín tại Hà Nội

Với mỗi concept sẽ có mỗi phục trang và cách hóa trang khác nhau. Nếu bạn yêu thích concept chụp ảnh nào thì hãy liên hệ Yun Cosplay để chúng tôi có thể tư vấn và báo giá chi tiết hơn về trang phục hoá trang, dịch vụ chụp ảnh concept trọn gói.Tại cửa hàng cho thuê trang phục chụp concept Yun Cosplay đồ luôn được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã được bảo quản kỹ lưỡng và giá cả phù hợp. Nếu bạn ở xa có thể liên hệ nhanh chóng qua fanpage/website hoặc trực tiếp qua số Hotline 0343.144.869 để được tư vấn chi tiết hơn về trang phục, thủ tục thuê và chụp ảnh tại Yun Cosplay nhé!