Dịch vụ cho thuê mascot và người mặc Mascot tại Hà Nội

Với nhu cầu sử dụng mascot để phục vụ sự kiện ngắn ngày của các doanh nghiệp, cá nhân ngày càng cao. Trên thị trường cũng xuất hiện nhiều dịch vụ cho thuê mascot và người mặc mascot với các mức giá khác nhau. Bạn nên chọn mức giá đồ mascot đẹp, chất lượng và địa chỉ cho thuê hoạt náo viên uy tín để tạo nên thành công cho sự kiện trọn vẹn nhất. Cùng tham khảo những mẫu đồ mascot và dịch vụ cho thuê hoạt náo viên mascot của chúng tôi qua thông tin dưới đây. 


Các mẫu con vật mascot được nhiều trẻ em yêu quý nhấ

Ngày nay, bên cạnh việc thuê các diễn viên xiếc, PG,…biểu diễn tại các trung tâm thương mại, khai trương cửa hàng, nhãn hàng giới thiệu và trưng bày,..thì sự xuất hiện của nhân vật mascot biểu diễn cũng được nhiều khách hàng lựa chọn để đem đến sự mới mẻ và độc đáo hơn. Thậm chí các chương trình event riêng của gia đình, giao lưu cùng các bạn nhỏ trong các sự kiện thiếu nhi cũng được các bậc phụ huynh tích cực sử dụng dịch vụ cho thuê mascot hoạt náo viên để thu hút và tạo không khí. 


Dịch vụ cho thuê mascot nhân vật hoạt hình, phát tờ rơi, phát bóng bay, quà tặng cho khách. Đứng chụp ảnh với khách, đi lại hoạt náo tạo không khí vui nhộn, mời gọi hoặc đón khách tại các sự kiện,...Có rất nhiều đồ mascot cho bạn lựa chọn để khóa lên mình bộ trang phục bằng vải, bông mô phỏng các nhân vật dễ thương, xinh xắn được nhiều người yêu thích như: Gấu Pooh, Thỏ xám, Gấu nâu, Doraemon, Gấu trúc, Chó max, Ếch xanh, Ông thần tài,...


Dịch vụ thuê đồ và nguời mặc mascot 

Bạn cần thuê mascot biểu diễn nhưng lại chưa có người mặc mascot và đang cần tìm người. Chính vì nhu cầu của quý khách, nên Yun Cosplay đã cung cấp dịch vụ cho thuê mascot kèm theo người mặc mascot chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm có khả năng hoạt náo, thể hiện sự vui nhộn trong các sự kiện nhất là khuấy động không khí đám đông. 


Giá thuê mascot còn tùy thuộc vào nhân vật mà bạn chọn từ đơn giản đến cao cấp. Mức giá thuê trang phục dao động từ 300.000đ - 500.000đ/ngày. Bên cạnh cho thuê đồ mascot chúng tôi còn cho thuê người mặc mascot, mức giá thuê hoạt náo viên mặc mascot chỉ từ 150.000đ/tiếng (Chi phí áp dụng đối với khách hàng ở Hà Nội).