Đồ biểu diễn Trung thu tại Yun Cosplay có gì mới?

Tết Trung Thu đã đến thật gần, đèn ông sao, mặt nạ và bánh trung thu đã có ở khắp mọi nơi. Nhưng không thể thiếu được những tiết mục biểu diễn, hóa trang đặc sắc vào dịp lễ này được. Năm nay trung thu tại Yun Cosplay có gì mới? Cần chuẩn bị những bộ đồ cosplay gì từ bây giờ? Hãy đến Yun Cos để khám phá và lựa chọn những bộ đồ cosplay, biểu diễn thường được sử dụng nhất vào trung thu nhé!


Váy chị hằng nga, chú cuội

Trong ngày Trung Thu, chú Cuội và váy chị Hằng là hai nhân vật chính mà các em nhỏ yêu thích và mong chờ nhất. Chính vì thế, bạn sẽ thấy rất nhiều người hóa trang trong bộ váy cosplay hằng nga, chú cuội để biểu diễn dân gian, vở kịch, chụp ảnh, phát quà cho các bạn nhỏ,...



Đồ cosplay công chúa, hoàng tử 

Bên cạnh màn hóa trang hình ảnh chị hằng nga, chú cuội quen thuộc thì sự xuất hiện của những bộ đồ cosplay công chúa lộng lẫy, hóa trang hoàng tử từ các câu chuyện cổ tích gắn liền với tuổi thơ cũng nhận được nhiều sự yêu thích từ phía các bạn nhỏ.



Mascot hóa trang các con vật 

Những sự kiện tổ chức cho các bạn nhỏ, mọi người sẽ đóng giả thành các nhân vật hoạt hình, các con thú ngộ nghĩnh để giao lưu tặng quà, chụp hình kỉ niệm, biểu diễn các tiết mục nhảy sôi động. Mascot Thỏ ngọc trong đêm Trung Thu dường như không thể thiếu góp phần làm không khí thêm náo nhiệt. 



Đồ hóa trang siêu anh hùng

Tại Yun Cosplay cho thuê các bộ đồ cosplay siêu anh hùng phục vụ nhu cầu cosplay, sưu tập, chụp ảnh và biểu diễn Trung Thu. Một bộ đồ cosplay siêu anh hùng sẽ tạo được ấn tượng mới lạ và thích thú cho các bạn nhỏ. 



Địa chỉ bán/cho thuê đồ cosplay trung thu tại Hà Nội

Để tết Trung Thu năm nay khác biệt hơn so với các năm trước, ngoài chuẩn bị những tiết mục biểu diễn, văn nghệ, vở kịch,...thì tìm địa chỉ bán/cho thuê đồ biểu diễn trung thu cũng quan trọng và cần thiết. Bởi một buổi biểu diễn thành công, mang lại ấn tượng cho mọi người không cũng nhờ một phần từ những bộ đồ cosplay độc đáo này. 

Cửa hàng Yun Cosplay là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê đồ cosplay và trang phục hóa trang, biểu diễn, chụp ảnh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến Yun Cos bạn sẽ được tư vấn, thử đồ trực tiếp tại cửa hàng có thể liên hệ nhanh chóng qua fanpage/website hoặc trực tiếp qua số Hotline 0343.144.869 để Yun Cos tư vấn chi tiết hơn về các mẫu trang phục biểu diễn Trung Thu hot nhất năm nay nhé!