Gợi ý những bộ đồ cosplay Halloween ấn tượng

Tuy lễ hội hóa trang Halloween diễn ra vào 30-31/10 nhưng nhiều người đã bắt đầu chuẩn bị đồ cosplay Halloween từ cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn lựa chọn concept hóa trang và tìm kiếm địa chỉ cho thuê trang phục mà không sợ gần ngày lễ bị hết đồ.

Ai tham gia lễ hội Halloween cũng mong mình hóa thân đặc biệt và nổi bật nhất. Chính vì thế, đừng bỏ qua bài viết sau đây của Yun Cosplay để cùng chúng tôi tham khảo những gợi ý về concept hóa trang Halloween độc đáo nhé!

1. Bộ đồ cosplay nhân vật kinh dị 

Concept không thể bỏ qua trong lễ hội hóa trang Halloween đó là các bộ đồ cosplay nhân vật kinh dị như cặp đôi Harley Quinn và Joker, Thiên thần và ác quỷ, Ma cà rồng cho nam và ma cà rồng cho nữ. 


Nếu như bạn muốn hóa trang cùng bạn bè, người yêu hay gia đình thì có thể dùng ý tưởng concept này để cùng tham gia lễ hội. 


2. Máu giả hóa trang Halloween 

Để giúp làm tăng phần kinh dị cho bộ trang phục hóa trang dịp Halloween thì giờ đây bạn có thể dùng máu giả hóa trang

Máu giả này an toàn cho sức khỏe, giống máu thật với độ khô và đặc, thành từng giọt khi nhỏ tạo hiện trường giả hoặc bôi lên trang phục tạo tính chân thực cho cosplay nhân vật kinh dị. Tại Yun Cosplay có bán máu giả hóa trang giống thật 100%, nói không với các loại máu lỏng pha nước. 

3. Răng nanh giả hóa trang

Một loại phụ kiện không thể thiếu dành cho những bạn đang định hóa trang thành nhân vật ma cà rồng đó chính là răng nanh giả. Với việc kết hợp thêm phụ kiện răng giả sẽ giúp bạn hóa thân vào nhân vật một cách chân thực nhất. Ngoài ra, tại Yun Cos còn bán răng nanh giả như răng quỷ, răng giả hóa trang zombie,…


4. Tóc giả cosplay Halloween

Nếu bạn đã tự chuẩn bị được đồ cosplay Halloween thì chỉ cần mua thêm tóc giả rồi tự tạo kiểu cho hợp với concept makeup Halloween là được. Những mẫu tóc giả hóa trang Halloween nổi bật tại Yun Cosplay dùng để hóa trang cho các nhân vật như tóc cosplay Cruella, Annabelle, phù thủy, ma nữ, HarleyWise, Ác quỷ Succubus,...

Những bộ đồ cosplay Halloween hot nhất năm 2022 đã được Yun Cosplay giới thiệu trong bài viết trên đều là những trang phục, phụ kiện được nhiều khách hàng lựa chọn vào mỗi dịp Halloween. Hy vọng bạn sẽ có thêm những ý tưởng cho trang phục hóa trang sắp tới đây.  Hãy liên hệ Yun Cosplay để chúng tôi có thể tư vấn và báo giá chi tiết hơn về trang phục hoá trang, dịch vụ chụp ảnh concept trọn gói.


Tại Yun Cos đồ luôn được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã được bảo quản kỹ lưỡng và giá cả phù hợp. Nếu bạn ở xa có thể liên hệ nhanh chóng qua fanpage/website hoặc trực tiếp qua số Hotline 0343.144.869 để được tư vấn chi tiết hơn về trang phục, thủ tục thuê và chụp ảnh tại Yun Cosplay nhé!