Gợi ý những bộ đồ hóa trang noel đón giáng sinh tại văn phòng

Halloween vừa qua đi, không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp các con phố, nhà nhà nhộn nhịp chuẩn bị cho việc trang trí không chỉ cho gia đình mà cả nơi làm việc nữa. Noel đã rất gần rồi bạn đã có ý tưởng gì về đồ hóa trang noel đón Giáng sinh tại văn phòng hay chưa? Trang phục để biến hóa nhân vật giáng sinh cũng khá đa dạng và được bán, cho thuê tại các cửa hàng. Ngay bây giờ, hãy cùng Yun Cosplay xem những bộ đồ Noel nào đang được lựa chọn nhiều nhất cho văn phòng nhé!

Trang phục ông già noel, bà già noel đón giáng sinh 

Bộ đồ hóa trang luôn xuất hiện trong các bữa tiệc vào đêm Giáng sinh đó chính là trang phục ông già noel. Bên cạnh đó, trang phục bà già noel cũng được thiết kế để phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng nữ. Bạn có thể thuê đồ ông già noelbà già noel để đi phát quà cho nhân viên trong công ty. Hoặc có thể mua riêng những chiếc mũ đỏ, bộ tóc giả, râu giả màu trắng và bộ quần áo màu đỏ riêng để cùng tham gia với nhau. 


Bộ đồ hóa trang cây thông noel dành cho nữ

Nếu như hóa trang thành ông già noel đã quá quen thuộc thì giáng sinh năm nay bạn có thể lựa chọn bộ đồ cây thông noel. Đây sẽ là một ý tưởng mới lạ dành cho các bạn nữ để tạo không khí cho mọi người trong công ty. Tại Yun Cosplay có cho thuê váy cây thông noel màu sắc xanh lá cây nổi bật, thiết kế gắn nơ đỏ độc đáo. 

Hóa trang đồ thú tuần lộc

Trong các câu chuyện, phim hoạt hình, nhân vật tuần lộc luôn đồng hành cùng ông già noel trên mọi nẻo đường phát quà cho các em nhỏ. Màn hóa trang ấn tượng thành chú tuần lộc dễ thương, nhí nhảnh để bày trò làm mọi người vui vẻ trong các buổi tiệc.

Bạn có thể rủ thêm đồng nghiệp của mình cùng cosplay 2 nhân vật ông già noel và tuần lộc cho đủ combo. Có rất nhiều cửa hàng cho thuê đồ cosplay tuần lộc, trong đó Yun Cosplay bán và cho thuê đồ thú liền thân tuần lộc cho nam và đồ tuần lộc nữ. Set đồ tuần lộc tại shop bao gồm bodysuit, mũ và găng tay.

Các loại váy noel rực rỡ 

Khi tham dự tiệc giáng sinh công ty, chuẩn bị trang phục như thế nào cho đẹp luôn là một điều khó khăn cho các chị em. Nhờ những màn biến hóa trong ngày đặc biệt này sẽ đem đến tinh thần vui chơi giáng sinh cho mọi người. Một gợi ý dành cho các nàng là chỉ cần một chiếc váy đỏ mang phong cách giáng sinh ví dụ như váy bồng bềnh, váy noel bằng nhung đỏ, váy dạ hội,...

Thời điểm giáng sinh thời tiết cũng khá lạnh nên ưu tiên hàng đầu của các nàng đó là lựa chọn những trang phục có chất liệu ấm. Với nhiều kiểu dáng, váy đầm noel tại Yun Cosplay được may đo, thiết kế độc trên thị trường hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trang phục cho chị em lựa chọn. 

Qua những ý tưởng về bộ đồ hóa trang noel đón giáng sinh tại văn phòng trên đây sẽ hữu ích dành cho bạn và đồng nghiệp cùng lên những bộ đồ xinh xắn khuấy động không khí noel trong công ty. Cùng nhau tạo nên những kỉ niệm vui vẻ, đáng nhớ bên cạnh nhau bạn nhé!