Gợi ý những phong cách trang điểm đi chơi noel nổi bật

Giáng sinh chính là mùa lễ hội trong năm mà hầu hết tất cả mọi người đều mong chờ nhất. Đêm noel này bạn đã có lịch hẹn hò đi chơi, dự tiệc với ai chưa? Dù với bất kỳ ai thì cũng đừng quên trang điểm cho mình một khuôn mặt thật xinh đẹp để chào đón một ngày lễ lớn thật ý nghĩa nhé! Bài viết sau đây Yun Cos sẽ gợi ý cho bạn các kiểu Makeup giáng sinh phù hợp với phong cách ăn mặc để tự tin xuống phố nào.

Dịch vụ trang điểm dự tiệc noel đẹp tại Hà Nội 

Ngoài việc chuẩn bị quần áo thì con gái cũng đừng quên tóc và gương mặt ưng ý cũng là vấn đề cần quan tâm hàng đầu đâu nhé. Tại Yun Cos chuyên nhận dịch vụ trang điểm noel dự tiệc ở Hà Nội với giá từ 400.00 VNĐ - 450.000 VNĐ, nếu bạn thuê trang phục giáng sinh sẽ được giảm chỉ còn 350.000 VNĐ/mặt. 

Với đội ngũ chuyên viên makeup chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, cùng kinh nghiệm tài trợ và tham gia nhiều Festival, gameshow, báo chí. Shop cung cấp dịch vụ trang điểm Cosplay theo nhiều phong cách makeup tự nhiên Hàn Quốc, cá tính phong cách tây,...đảm bảo: 

  • Mỹ phẩm chính hãng
  • An toàn cho mọi loại da
  • Make up đẹp tự nhiên
  • Tư vấn trang điểm tận tình
  • Miễn phí tư vấn 24/7
  • Giá phù hợp với yêu cầu

Những gam màu trang phục Noel đặc trưng nổi bật thường gặp nhất trong các buổi tiệc giáng sinh đó chính là trắng, đỏ và xanh lá. Những gam màu này cũng không quá khó để bạn chọn được cho mình phong cách trang điểm đi chơi. Yun Cosplay đã tổng hợp 4 kiểu trang điểm dưới đây, tùy theo sở thích và trang phục mà bạn có thể lựa chọn cho mình nhé

Phong cách trang điểm ngọt ngào 

Nhắc đến Giáng sinh thì không thể nào thiếu sắc đỏ được, nếu noel này bạn chưa lựa chọn được phong cách makeup nào thì có thể thử kiểu trang điểm ngọt ngào này. Với tone màu sắc đỏ làm chủ đạo cực hợp với không khí Giáng Sinh, thêm chút kim tuyến long lanh ở mắt giúp khuôn mặt bạn thêm sáng bừng trong đêm lễ hội. 

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng

Trong các phong cách makeup giáng sinh ấn tượng thì kiểu nhẹ nhàng, nữ tính luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái. Kiểu trang điểm này đặc biệt hợp với những cuộc gặp gỡ ban ngày hoặc khi hẹn hò với đám bạn ngày Noel và cho ra đời vô vàn những chiếc hình xinh xắn rồi đấy.


Phong cách trang điểm sắc sảo 

Cuối cùng, không thể bỏ qua kiểu makeup sắc sảo cho dịp noel sắp đến. Điểm nhấn trong phong cách trang điểm này chính là đôi mắt được kẻ đường eyeliner mắt mèo đơn giản chưa bao giờ là lỗi thời. Với kiểu trang điểm này bạn có thể áp dụng với nhiều dịp khác nhau như prom, lễ hội,...Chắc chắn đây là ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể thay đổi lại nhan sắc khác biệt thường ngày.

Phong cách trang điểm cá tính 

Phong cách trang điểm cá tính là một gợi ý không tồi dành cho các bạn nữ có cá tính riêng biệt khi muốn mình trông thật ấn tượng trong mắt người đối diện ở các bữa tiệc trong đêm giáng sinh. Bên cạnh đó đừng quên nhấn nhá đôi mắt bằng màu khói cá tính hoặc omber sẫm màu để khuôn mặt trở nên cuốn hút và có điểm nhấn hơn. Với kiểu make này bạn có thể kết hợp với những bộ cánh phá cách để làm tôn lên vẻ đẹp riêng và phù hợp với cách trang điểm.

Trang điểm xong vậy thì thuê váy noel ở đâu để đi chơi?

Lựa chọn cho mình phong cách trang điểm noel rồi giờ thì mặc gì cho phù hợp để đi chơi Noel? Nếu bạn chưa tìm được cho mình địa chỉ cho thuê váy noel đẹp ở đâu thì hãy ghé qua Yun Cosplay nhé! Yun Cosplay không chỉ được biết đến là nơi cho thuê mua bán trang phục noel uy tín với nhiều mẫu váy noel thiết kế kiểu dáng độc đáo, không sợ đụng hàng, mẫu vải chất lượng tốt,.. mà chúng mình còn cung cấp cả dịch vụ trang điểm noel, làm tóc,...


Set đồ hoá trang sau khi cho khách thuê đều được qua công đoạn giặt sạch, là hơi thơm tho và dịch vụ tư vấn nhanh chóng luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời những thắc mắc về chất liệu, size, tình trạng sản phẩm,...Giáng sinh đến gần rồi. Chúc các bạn có một mùa lễ Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp nhé!