Halloween 2023 : Top 10 trang phục cosplay kinh dị cho đêm 31/10

Trước ngày lễ Halloween, các cửa hàng bán đồ cosplay trở nên đông đúc với những quầy bán đồ chơi, phụ kiện, trang phục mang đậm chất ma quái. Vậy bạn đã có ý tưởng gì để mình trở nên thật nổi bật, ấn tượng chưa? Hoà cùng không khí lễ hội hoá trang sắp tới, Yun Cosplay xin giới thiệu đến bạn đọc tham khảo top 10 trang phục cosplay kinh dị cho đêm 31/10 năm nay. Cùng khám phá và chọn cho mình gợi ý trang phục phù hợp nhất nhé!

Những trang phục HOT 2023 tại Yun Cosplay 

1. Trang phục cosplay Nàng tiên cá / tộc tiên / tiên xanh

Một trong những ý tưởng cosplay Halloween năm nay dành cho các cô nàng nhà Yun Cosplay đó chính là hoá trang nàng tiên cá, tộc tiên, tiên xanh. Khác với những bộ đồ tối màu đầy kinh dị thì trang phục cosplay nàng tiên cá lại mang đến nhiều màu sắc mới lạ cho đêm hội Halloween sắp tới. Phụ kiện như tai giả giúp hoá thân thành nàng tiên nữ nhanh chóng, chỉ cần thêm bộ váy trắng là đã có thể tham gia ngay vào đêm tiệc. 


2. Phong cách trang phục Lolita Gothic cho nam

Phong cách Lolita Gothic ma mị, đậm chất nổi loạn thích hợp hoá trang trong những ngày lễ Halloween. Đặc trưng của phong cách này chính là kiểu trang điểm và quần áo có tông màu tối với môi son đỏ, mắt khói hoặc viền mắt kẻ sắc nét. Thời trang Lolita Gothic không giới hạn giới tính, dù là nam các chàng cũng có thể diện trang phục theo phong cách này. Nếu bạn không thích váy đầm, bạn có thể theo phong cách quý tộc.


3. Phong cách Cyberpunk cho nam

Cyberpunk hiện đang là một đề tài được khai thác khá nhiều trong các sản phẩm giải trí như phim ảnh, truyện tranh và trò chơi điện tử. Trang phục theo phong cách Cyberpunk thường có khuynh hướng hơi bí ẩn và đen tối phù hợp cho lễ hội hoá trang. Các bạn nam có thể lựa chọn những bộ đồ có màu sắc chủ đạo là đen kết hợp với những mảng màu sáng, sặc sỡ. Phụ kiện được sử dụng như miếng đệm đầu gối bằng nhựa hoặc kim loại, miếng dán neon hoặc huỳnh quang,...


4. Hoá trang nhân vật trong phim ma kinh dị 

Bất kỳ một đêm hội Halloween nào cũng không thể thiếu nhân vật trong các bộ phim ma kinh dị. Một số ý tưởng hoá trang trang phục ma quỷ rùng rợn trong ngày Halloween như Ma nữ Sadako, Hề Pennywise, Ma cà rồng, Dracula,..Tùy sở thích, các bạn có thể tìm mua hoặc thuê những trang phục ma quái sao cho phù hợp với bối cảnh lễ hội đồng thời khiến bạn thêm nổi bật giữa đám đông. 


5. Trang phục hoá trang cho gia đình, cặp đôi

Bộ đôi Cô dâu, chú rể ma được biết đến là một trong những chủ đề hoá trang được nhiều cặp đôi lựa chọn vào lễ hội Halloween. Tại Yun Cosplay có sẵn hai mẫu váy cô dâu ma sexy và cô dâu đen huyền bí được thiết kế độc đáo để các nàng lựa chọn kết hợp với bộ vest của chú rể ma. 

Ngoài những trang phục hoá trang ma quỷ phổ biến, Halloween năm nay không thể bỏ qua màn cosplay Siêu anh hùng, chiến binh siêu ngầu này được. Các bạn có thể hóa trang thành những nhân vật thần bí như cô nàng miêu nữ, Harley Quinn,...hay nhân vật Bat Man, Thần sấm Thor, Người nhện,...đối với các bạn nam.


Dịch vụ cho thuê trang phục hóa trang Halloween tại Hà Nội

Cửa hàng Yun Cosplay - Địa chỉ cho thuê trang phục cosplay Halloween uy tín, nhiều mẫu trang phục hoá trang cho bạn lựa chọn từ kinh dị, ma quỷ, thiên thần, ác quỷ cho đến phụ kiện hoá trang tạo điểm nhấn cho trang phục. Chương trình ưu đãi mùa lễ hội Halloween 2023 tại Yun Cosplay: thuê đồ trên 2.000.000đ được giảm 10%, tặng miễn phí hình xăm dán,...Áp dụng cho tất cả khách hàng online và offline. Ghé xem đồ trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ qua website, fanpage để được tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé.