Hoá trang nhanh chóng với địa chỉ cho thuê trang phục cosplay tại Hà Nội

Để tìm được bộ trang phục phù hợp tham gia vào các buổi hoá trang, biểu diễn, sự kiện,...luôn là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ mua hoặc thuê trang phục hoạt hình, đồ thú mascot, trang phục công chúa hoảng tử cổ tích, trang phục game,....Hãy đến với Yun Cosplay để khám phá ngay địa chỉ cho thuê trang phục cosplay tại Hà Nội đảm bảo chất lượng và độ uy tín.


Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: Số 16 ngách 3 ngõ 131 Thái hà, Hà Nội

Hotline: 034 314 4869

Facebook Instagram Tiktok

Yun Cosplay – Cho thuê đồ cosplay tại Hà Nội

Bạn sắp phải tham gia một buổi biểu diễn hay một sự kiện nào đó nhưng chưa biết chọn loại trang phục nào cho phù hợp và chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì hãy ghé qua cửa hàng Yun Cosplay ngay nhé. Cửa hàng còn cung cấp dịch vụ mua, cho thuê trang phục hoá trang thành các nhân vật trong truyện, nhân vật hoạt hình đáng yêu, trang phục siêu anh hùng, công chúa hoàng tử cổ tích, trang phục cổ tích game anime... Đây là những sản phẩm nổi bật của shop với chất lượng, phong cách phục vụ uy tín, tận tâm. 

Trang phục Cổ trang Trung Quốc


Đa dạng các thể loại trang phục với shop đồ cosplay Hà Nội Yun cosplay

Yun cosplay sẽ là nơi giúp bạn có thể thỏa sức biến hóa với những tạo hình các nhân vật yêu thích. Bạn có thể đóng vai thành nhân vật chính trong các câu chuyện cổ tích, trang phục cổ trang, đồng phục nhóm, linh vật hoạt náo và nhiều nhân vật khác nữa.

Trang phục Juliette - Romeo & Juliet


Sườn xám Trung Quốc


Bên cạnh trang phục, tại đây còn cung cấp các phụ kiện cổ trang như tóc giả, vũ khí, mặt nạ, vương miện để giúp bạn có thể tạo hình sát với bản gốc nhất như một nhân vật bước ra từ màn ảnh hay những câu truyện cổ tích. Ngoài ra, tại Yun cosplay còn cung cấp các bộ trang phục đi sự kiện, tham gia lễ hội Halloween, giáng sinh, lễ tết hay trang phục cho dance, PG & PB.

Trang phục Mascot phát tờ rơi


Mặc mascot phát tờ rơi trên phố đi bộ Hoàn kiếm và phố đi bộ Nguyễn Huệ

Mặc mascot mừng khai trương cửa hàng

Đồng phục học sinh

Đồ thú liền thân onesie bằng bông

Cosplay Harley Quinn và Joker dành cho lễ hội Halloween

Cho thuê trang phục cosplay đẹp nhất ở Hà Nội

Ngoài mẫu mã trang phục đa dạng, tại Yun cosplay còn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đi đầu về chất lượng và mẫu mã. Tất cả sản phẩm của shop đều được thiết kế và may với chất liệu vải tốt. Với những mặt hàng hiện có tại cửa hàng, Yun cosplay có thể phục vụ khách hàng có nhu cầu một cách tốt nhất. Không biết ở Hà Nội thì nên tìm ở đâu để có được bộ đồ vừa ý mà giá cả phải chăng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Yun cosplay - Cho thuê trang phục cosplay Hà Nội ngay để có sự lựa chọn chọn phù hợp nhất nhé