Không nên mặc gì đi chơi Halloween? Gợi ý đồ hóa trang Halloween được yêu thích tại Yun Cosplay

Halloween đang đến rất gần, đây chính là lễ hội được giới trẻ mong đợi với nhiều màn biến hóa thành các nhân vật kinh dị và ma quái. Không chỉ là khuôn mặt makeup mà những bộ trang phục độc đáo, không quá rườm luôn được khách hàng nhà Yun Cosplay lựa chọn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lưu ý không nên mặc trang phục gì đi chơi Halloween và list đồ phụ kiện hóa trang độc đáo được yêu thích nhất tại Yun Cosplay nhé!

Trang phục không nên mặc đi chơi lễ hội Halloween

Nếu không muốn bản thân trở nên kỳ quặc, rườm rà trong lễ hội Halloween mà vẫn phảng phất tinh thần Halloween thì bạn nên tránh mặc những bộ đồ như sau: 

- Không nên mặc đồ bình thường, quá nhạt nhòa

- Không nên mặc đồ nhiều lớp vướng víu ảnh hưởng cuộc chơi 

- Không nên đeo nhiều phụ kiện khi trang phục hóa trang đã cầu kỳ rồi


Thay vào đó bạn nên mặc đồ mát mẻ, chất liệu tốt mà vẫn đảm đẹp, hợp lý đi chơi Halloween. Bạn cần nghĩ đến cách ăn mặc hàng ngày của mình và chọn những bộ trang phục tạo sự thoải mái cho bạn. Chỉ cần kết hợp và biến tấu trang phục hàng ngày một chút hoặc thêm phụ kiện bắt mắt như chiếc mũ, tóc giả, máu giả,...là đã tạo ra được một bộ đồ hóa trang Halloween độc đáo rồi đó. 

List đồ phụ kiện hóa trang Halloween tại Yun Cosplay 

Halloween này, bạn khỏi phải đau đầu tìm kiếm đồ hóa trang cầu kỳ mà thay vào đó bạn chỉ cần lựa chọn những món đồ phụ kiện hóa trang Halloween các nhân vật độc đáo, đa dạng tại Yun Cosplay từ mặt nạ, mắt kính, vòng cổ giả máu, máu giả, sừng quỷ, hình xăm vết thương, tai giả yêu tinh, răng nanh ma cà rồng,..


Máu giả vết thương hóa trang halloween có thể mua tại đây : 

https://shopee.vn/product/5767870/20420586126?smtt=0.5769169-1660040945.9

Các loại mặt nạ halloween từ kinh dị đến hài hước

Địa chỉ bán và cho thuê phụ kiện hóa trang Halloween tại Hà Nội

Cửa hàng Yun Cosplay là một trong những địa chỉ cung cấp phụ kiện hóa trang Halloween được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể ghé trực tiếp để lựa chọn và mua sản phẩm hoặc có thể liên hệ nhanh chóng qua fanpage/website hoặc trực tiếp qua số Hotline 0343.144.869 để được tư vấn chi tiết hơn.


Qua bài viết trên, Yun Cos hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích trong việc chuẩn bị đồ cosplay Halloween sắp tới sao cho vừa đơn giản vừa đẹp đủ gây ấn tượng cho mọi người tham gia lễ hội. Hẹn gặp bạn tại cửa hàng Yun Cosplay nhé!