List trang phục biểu diễn 8/3 độc lạ dành cho các nàng

Sau tết có rất nhiều hoạt động biểu diễn lễ hội độc đáo, trong đó một ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ trên toàn thế giới được mong chờ. Ngày 8/3, dịp mà để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng những lời chúc mừng, gửi đến món quà, bó hoa,…

Ngày này sắp đến rồi, bạn đã lên kế hoạch độc lạ gì cho bữa tiệc mừng ngày Quốc tế phụ nữ này chưa? cùng Yun Cosplay tham khảo một số ý tưởng trang phục biểu diễn, trang phục hóa trang để dành những điều bất ngờ cho những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh bạn nhé !

Trang phục Công chúa cổ tích 

Hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc 8/3 thì mặc đồ hóa trang thì biểu diễn thế nào? Giờ đây để tạo nên bữa tiệc, không khí khác biệt thì bạn có thêm nhiều lựa chọn về những chủ đề trang phục công chúa cổ tích độc đáo được nhiều khách hàng lựa chọn thêm phần bất ngờ, ấn tượng. Trang phục đầu tiên mà bạn có thể tham khảo đó chính là những bộ váy công chúa cổ tích nổi tiếng, xuất hiện trong các bộ phim hoạt hình.  Bạn sẽ xuất hiện trong trang phục váy bồng bềnh, màu sắc nổi bật. 


Trang phục quý cô Châu Âu

Bên cạnh những chiếc váy công chúa, thì trang phục quý cô Châu Âu quý phái cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho hội chị em.

Trang phục sườn xám Trung Quốc

Những chiếc váy sườn xám thích hợp cho những tiết mục trình diễn, bạn có thể mặc trang phục này trong buổi chụp hình cùng bạn bè.


Các mẫu Hanbok Hàn Quốc

Trong các mẫu trang phục truyền thống các nước trên thế giới thì độ hot của những chiếc váy hanbok Hàn Quốc luôn nhận được sự yêu mến của các chị em. Để ngày 8/3 thêm ấn tượng, bạn có thể biến hóa thành cô nàng xứ kim chi trong tiệc chào mừng quốc tế phụ nữ. 

Trang phục kimono Nhật Bản 

Hay bạn có thể làm bộ ảnh cùng hội chị em với trang phục kimono đến từ xứ sở hoa anh đào với nhiều họa tiết đặc trưng của Nhật Bản.


Yun Cosplay là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cho thuê trang phục biểu diễn vào các ngày đặc biệt trong năm như trung thu, giáng sinh, halloween, lễ tết, 8/3, 30/4,…cho các doanh nghiệp, trường học, tổ chức, đội nhóm,…chuẩn bị các tiết mục biểu diễn chào mừng.Nếu bạn đang muốn tổ chức một buổi biểu diễn đáng nhớ thì đến ngay Yun Cosplay để lựa chọn những trang phục theo nhiều chủ đề khác nhau nhé!