Mẫu thiết kế trang phục cosplay nàng tiên cá Ariel tại Yun Cosplay

Cũng như bao shop cho thuê hoá trang khác, Yun Cosplay cũng cập nhật những trào lưu mới gây sức ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay. Một trong số những trend hot nhất vào mùa hè năm này phải kể đến đó chính là tạo hình nàng tiên cá được nhiều sao Việt lựa chọn. Shop cũng đã bắt kịp và tạo lên những mẫu thiết kế độc đáo và cá tính riêng chỉ có tại Yun Cosplay. Mời bạn ghé qua cửa hàng và cùng nhìn ngắm những bộ đồ nàng tiên cá Ariel của shop trong bài viết dưới đây!

Một số trang phục hóa trang nàng tiên cá có sẵn tại Yun Cosplay

Nàng tiên cá co giãn 4 chiều: Với chất liệu thun in nhiệt co giãn 4 chiều thoải mái, có thể bơi dưới nước là ưu điểm của thiết kế trang phục cosplay nàng tiên cá tại Yun Cosplay. Một set đồ nàng tiên cá bao gồm áo ngực, đuôi cá. 


Nàng tiên cá Ariel đuôi xanhset đồ nàng tiên cá đuôi hồng: Trang phục nàng tiên cá này được may phần đuôi cá với chất liệu kim sa nhưng vẫn đảm bảo độ co giãn cho người mặc. Điểm khác biệt ở phần đuôi, áo ngực, và tai cá giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hoặc có thể phối kết hợp các màu sắc với nhau nên bộ đồ ưng ý nhất. Bộ đồ phù hợp mặc đi dự sự kiện event, quay tiktok làm youtube live stream bigo,..


Địa chỉ thuê đồ cosplay nàng tiên cá tại Hà Nội 

Bạn đang cần thuê set đồ hóa trang nàng tiên cá Ariel của Disney để chuẩn bị tham gia chụp ảnh nàng tiên cá, các vở kịch, hài kịch, văn nghệ,...thì Yun Cosplay chính là một trong những địa chỉ cho thuê đồ hoá trang uy tín tại Hà Nội. Giá thuê từ 300.000đ - 600.000đ/bộ/ngày bao gồm áo ngực và đuôi cá. Ngoài ra shop cho thuê tóc giả ariel, áo ngực và vỏ ốc để khách hàng cho thêm nhiều lựa chọn về trang phục mà mình muốn cosplay nhất. Để được tư vấn, báo giá chi tiết và đặt lịch thuê đồ, bạn vui lòng liên hệ qua fanpage hoặc gọi điện đến Hotline: 0343144869.