Mua và cho thuê trang phục cosplay biểu diễn Tết nguyên đán dành cho người lớn

Tết nguyên đán đang tới gần, bạn đã chuẩn bị gì cho mình để hòa vào không khí của những bữa tiệc Tết cuối năm diễn ra tại doanh nghiệp, gia đình, trường học, câu lạc bộ, các chương trình truyền hình,…Hãy để Yun Cosplay giúp bạn lựa chọn bộ đồ hóa trang biểu diễn ấn tượng nhất vào những bữa tiệc bên bạn bè, người thân nhé!

1. Trang phục Qúy tộc Châu Âu

công chúa, hoàng tử cổ tích

Ngoài lễ hội Halloween thì giờ đây bạn có thể hóa trang tại các bữa tiệc tất niên của công ty, tổ chức cho các nhân viên theo những chủ đề đặc biệt. Những bộ trang phục cosplay nhân vật trong truyện cổ tích mới lạ như trang phục công chúa, trang phục hoàng tử,…sẽ tạo nên sự tò mò và giúp mọi người hòa mình vào buổi tiệc thú vị này.

Biểu diễn dạ hội cuối năm cùng váy công chúa cổ tích

2. Trang phục truyền thống Nhật Bản

Kimono, Yukata, Hakama

Với những chủ đề bữa tiệc khác nhau, bạn có thể hóa thân thành cô nàng Geisha mặc kimono Nhật Bản đến từ xứ sở hoa anh đào. Cùng thử trang phục Yukata truyền thống mặc vào dịp Tết của Nhật Bản để thấy được nét văn hoá riêng của con người nơi đây.

Trang phục biểu diễn kimono Nhật Bản trong các buổi biểu diễn lớn

3. Trang phục truyền thống Hàn Quốc

Hanbok nam, nữ

Hanbok là trang phục truyền thống tuyệt đẹp của người Hàn Quốc vào những dịp lễ Tết. Những trang phục này phù hợp diễn văn nghệ, biểu diễn, MC, sự kiện hay chỉ đơn giản là hóa trang chụp hình,…Tết này, các bạn gái có thể thử trang phục váy hanbok n, trang phục hanbok dành cho nam màu sắc trẻ trung để diện trong dịp Tết hay các bữa tiệc tổ chức theo chủ đề Tết cổ truyền các nước trên thế giới.

4. Trang phục cổ trang Trung Quốc

Tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều bộ đồ múa, trang phục biểu diễn cổ trang dành cho nữ, sườn xám, trang phục hóa trang nhân vật trong phim,…Các bộ đồ này gây ấn tượng với đám đông bởi kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, văn hóa của người Trung. Ngoài ra, Yun Cosplay còn có đồ cổ trang dành cho nam.

Địa chỉ mua/thuê trang phục cosplay uy tín & giá rẻ nhất Hà Nội dành cho người lớn

Yun Cosplay - Bán và cho thuê trang phục biểu diễn lễ hội, tiệc tất niên,…dành cho người lớn tạo không khí vui nhộn, náo nhiệt cho mọi người. Tại Yun Cosplay có đủ mẫu mã đa dạng, kiểu dáng và giá cả phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể đến xem và thuê/mua trực tiếp tại cửa hàng để lựa chọn được xu hướng mẫu trang phục biểu diễn 2025 ưng ý nhất cho mình và người thân. Hãy ghé qua shop để được Yun Cosplay tư vấn bạn nhé!