Những bộ trang phục biểu diễn cho trẻ em ngày Tết Thiếu Nhi 1/6

Bạn có muốn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi này để trở về tuổi thơ hay tổ chức một bữa tiệc hóa trang dành cho các bé với những bộ đồ Cosplay siêu nhân, trang phục biểu diễn hoạt hình cổ tích, đồ thú siêu đáng yêu và đầy vui nhộn...Hãy đến với Yuncosplay để tìm được bộ trang phục ưng ý nhất cho ngày lễ đặc biệt này nhé!

I. Trang phục công chúa cổ tích Disney

Những câu chuyện cổ tích luôn là giấc mơ đẹp đẽ trong tuổi thơ của mỗi chúng ta. Hãy cùng hóa thân thành những nàng công chúa cùng Yuncosplay để trở về với tuổi thơ đầy mơ mộng mơ nhé.

1. Trang phục Công chúa lọ lem và Hoàng tử

2. Váy nữ hoàng băng giá Elsa và Olaf

3. Công chúa Bạch Tuyết và Hoàng tử

4. Trang phục Người đẹp Belle Quái vật Beaty and The Beast

II. Trang phục 5 anh em siêu nhân  

Trong kí ức tuổi thơ của không ít người, cái tên quen thuộc Siêu nhân gao bạc, Siêu nhân gao đỏ, đây là bộ phim gắn liền với không ít kỉ niệm. Mỗi nhân vật siêu nhân đều có vũ khí gao và tấn công đặc biệt khác nhau. Trong suốt cả series, các nhân vật gọi nhau bằng những màu sắc chứ không phải là tên.

III. Trang phục Mascot thú bông

Mascot đồ thú hay còn gọi là linh vật hoạt náo với tạo hình dễ thương, đáng yêu là những chú mascot được ưa chuộng trong hầu hết các chương trình sự kiện dành cho thiếu nhi cũng như các chương trình sự kiện quảng cáo hình tượng và sản phẩm mới thu hút mọi ánh nhìn

1. Mascot ếch xanh

2. Mascot bơm hơi gấu trúc

3. Mascot chó mèo và gấu thỏ

Nếu bạn đang có ý định thuê trang phục biểu diễn, hoá trang ngày Tết thiếu nhi để tạo bất ngờ cho bé thì có thể tham khảo sản phẩm tại Yun cosplay - Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Hà Nội như trang phục công chúa Cổ Tíchtrang phục siêu nhân gaomascot đồ thú,...Sản phẩm với nhiều mẫu đa dạng, nhiều màu sắc và chất lượng phù hợp cho biểu diễn văn nghệ, hài kịch, thời trang, sự kiện, MC,...