Những dịch vụ nổi bật tại Yun Cosplay có gì khác biệt?

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chuyên cho thuê trang phục cosplay tại Hà Nội, Yun Cosplay còn được nhiều khách hàng biết đến với nhiều dịch vụ nổi trội khác như dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật, dịch vụ makeup và trang phục phát tờ rơi, biểu diễn. Đến với Yun Cosplay, bạn sẽ được tư vấn tận tình, sử dụng các dịch vụ của chúng tôi với mức giá phù hợp, phải chăng nhất trên thị trường. Cùng Yun Cos tìm hiểu về 3 dịch vụ đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật cosplay 

Chụp ảnh nghệ thuật cosplay đang ngày càng trở thành xu hướng được các bạn trẻ Việt Nam lựa chọn để lưu lại những bức ảnh sang chảnh cả về không gian và cảnh vật. Có rất nhiều ý tưởng mới được các bạn trẻ sáng tạo phù hợp với từng đối tượng giúp bức ảnh có vẻ đẹp riêng, cá tính riêng biệt không hề giống những bức ảnh thông thường. 

Bạn yêu thích và mong muốn sở hữu nhiều bộ sưu tập ảnh thật đẹp và mang đầy tính nghệ thuật nhưng đôi khi lại không nghĩ ra ý tưởng mới cho những shots hình của mình. Đến ngay Yun Cosplay, chúng mình sẽ giúp bạn thực hiện những bức ảnh ấn tượng với combo gói chụp hình nghệ thuật cosplay dưới đây. 

+ Trước mỗi buổi chụp hình, Yun Cosplay sẽ cùng bạn lên ý tưởng concept chụp hình, địa điểm và lựa chọn trang phục, phụ kiện phù hợp luôn. Tại cửa hàng của chúng mình có đa dạng mẫu trang phục từ Châu Âu sang trọng cho đến trang phục cổ trang, siêu anh hùng,….

+ Trong gói chụp ảnh này, bạn sẽ được tặng 1 lần trang điểm và làm tóc theo yêu cầu hoặc nhân vật bạn cosplay.

+ Chụp 200 – 250 ảnh/ 1 người. Giao toàn bộ ảnh gốc + Miễn phí 10-15 ảnh photoshop.

Dịch vụ Makeup trang điểm, hoá trang halloween

Lựa chọn được concept chụp ảnh, trang phục ưng ý rồi thì lớp makeup trang điểm cũng được nhiều bạn đặc biệt chú trọng. Nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ trang điểm uy tín, phù hợp với giá tiền thì có thể ghé qua địa chỉ bán/cho thuê trang phục cosplay và dịch vụ trang điểm trọn gói tại Yun Cosplay nhé!

Tại Yun Cosplay, có các dịch vụ trang điểm cho các khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau như:

  • MAKEUP Cosplay
  • MAKEUP Kỷ Yếu
  • Trang điểm Makeup Cô Dâu
  • Trang điểm Dự Tiệc
  • MAEKUP Halloween
  • MAKEUP Lễ Hội, dạ Hội 
  • MAKEUP Cổ Trang Trung Quốc,…..

Cho thuê trang phục người mẫu, PG & PB, người phát tờ rơi sự kiện 

Trong các chương trình, sự kiện offline, lễ hội, khai trương, quảng bá thương hiệu,…chắc chắn không ít lần bạn nhìn thấy những hình ảnh quen thuộc của các bạn người mẫu, phát tờ rơi, PG & PB quảng bá.

Đây là một hình thức quảng bá thương hiệu đến với khách hàng ít tốn kém nhất nhưng mang lại hiệu quả khá cao và lợi ích cho các doanh nghiệp, tổ chức.Với nhiều mẫu trang phục quảng bá sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều sự kiện, lễ hội,... 

Yun Cosplay  – Đơn vị cho thuê trang phục cosplay hàng đầu miền Bắc về lĩnh vực cho thuê trang phục cosplay, trang phục hóa trang và biểu diễn, phát tờ rơi, cosplay biểu diễn thành các nhân vật nổi tiếng trên thế giới, cũng như hàng loạt trang phục đặc biệt khác để bạn lựa chọn như trang phục siêu anh hùng, trang phục mascot, trang phục các nước Nhật Bản, Hàn Quốc,….