Những lưu ý khi thuê đồ cosplay tại Yun Cosplay

Địa chỉ cửa hàng Yun Cosplay bán và cho thuê đồ cosplay

Đã từ lâu, cosplay đã là một hình thức nghệ thuật được yêu thích của các bạn trẻ. Cùng với dịch vụ cho thuê đồ cosplay ngày càng phổ biến hơn. Yun Cosplay được biết đến là một trong những địa chỉ bán và cho thuê đồ cosplay đẹp, thiết kế dẫn đầu xu hướng cosplay và có những trang phục được lên ý tưởng và thiết kế mang đặc trưng riêng của shop. Không chỉ thế, shop còn cung cấp Cosplayer/ Nghệ sĩ hoá trang chuyên nghiệp, nghệ sĩ ảo thuật, ca sĩ, MC, xiếc, xoắn bóng,...để phục vụ cho giải trí và tổ chức sự kiện.


Hiện shop có cửa hàng tại số 16 ngách 3 ngõ 131 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - Địa chỉ ngay gần trung tâm Hà Nội nên các bạn có thể qua thử đồ trực tiếp một cách dễ dàng. Còn đối với khách ở ngoại tỉnh có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê đồ cosplay online sẽ có quy trình chi tiết như sau: 

  • Tham khảo các mẫu sản phẩm được đăng tải chính thức trên Fanpage và Website của Yun Cosplay. 

  • Lựa chọn trang phục, phụ kiện cần thuê và thời gian thuê. 

  • Nhắn tin hoặc gọi điện để nhận được tư vấn từ nhân viên để check lại sản phẩm, size, giá cả và thời gian có thể cho thuê. 

  • Sau khi shop cung cấp thông tin, khách hàng chấp nhận với chi phí, quy định và chính sách thuê đồ của Yun Cosplay thì sẽ để lại thông tin người nhận và địa chỉ nhận đồ.

  • Khách hàng cần thanh toán online bao gồm tiền cọc và tiền thuê trang phục đã thỏa thuận.

  • Sau thời gian thuê đã quy định, khách hàng gửi trả lại đồ cho shop. Shop sẽ hoàn lại tiền đã đặt cọc trước đó.

Tại sao chọn Yun Cosplay?

Yun Cosplay là địa điểm thuê đồ cosplay uy tín tại Hà Nội. Đến đây bạn sẽ được phục vụ đa dạng loại trang phục, phụ kiện, mẫu mã phục vụ nhu cầu biểu diễn, chụp hình, hóa trang…Giá bán và thuê sẽ tuỳ vào nhân vật và các phục kiện của nhân vật đó, luôn đảm bảo mức giá hợp lý, tốt nhất cho khách hàng. 


Yun Cosplay đều có sẵn các mẫu, các size nên khi đến mặc thử tại cửa hàng hoặc thuê đồ online cũng đều được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để bạn dễ dàng chọn được bộ đồ. Shop cũng luôn cập nhật xu hướng và đổi mới nhiều mẫu trang phục, phụ kiện để khách hàng luôn có những sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, để mang đến những trải nghiệm dịch vụ mua và thuê trang phục tốt nhất tại shop. Hiện tại, Yun Cosplay đã có website riêng để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo, check sản phẩm, nhận tư vấn và đặt hàng online mà không cần đến shop. 


Các quy định và chính sách thuê đồ cosplay của Yun Cosplay

- Khách hàng có trách nhiệm bảo quản, giữ gìn và hoàn trả nguyên vẹn sản phẩm thuê.

- Có trách nhiệm thanh toán dịch vụ thuê đúng hạn. Trả muộn 1 ngày x2 chi phí thuê.

- Đồng ý bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu làm mất, hỏng, rách, không thể sửa,...

- Khách hàng đồng kiểm tra sản phẩm trước khi mang ra khỏi cửa hàng. Không chấp nhận lý do sau khi sử dụng xong mới phát hiện thiếu sót.

- Khách hàng bảo đảm chắc chắn ngày thuê. Cửa hàng hỗ trợ miễn phí rời lịch nếu có phát sinh. Hủy lịch sẽ mất 100% số tiền đã cọc.

- Khách hàng không thử cho vui với mục đích chụp ảnh, quay video đăng Facebook, Tik tok mà không thanh toán tiền thuê. 

- Đối với thuê đồ trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng thanh toán tối thiểu 50% tiền cọc và 100% tổng tiền thuê trang phục đã thỏa thuận.

- Đối với đặt ship: Khách hàng vui lòng chuyển khoản 100% tiền cọc + tiền thuê trước khi giao. Không nhận trả COD. Sau khi nhận nếu phát hiện thiếu sót quý khách chụp hình nhắn qua Fanpage hoặc Zalo để được hỗ trợ nhanh nhất. 


Trên đây là các quy định và chính sách thuê đồ, đổi trả, thanh toán, vận chuyển của Yun Cosplay áp dụng đối với các khách hàng thuê đồ trực tiếp tại cửa hàng và thuê đồ cosplay online. Bên cạnh đó, đồ của shop sau khi sử dụng khách hàng không cần giặt trước khi trả và đồ cho thuê đều đã được giặt sạch sẽ, thơm tho. 

Một số lưu ý dành cho khách thuê đồ tại Yun Cosplay:

  • Quý khách không dán sticker, decal, logo, keo... lên đồ. Vì đa số loại keo, không thể lột sạch, trang phục sẽ mãi mãi bị dính keo rất khó chịu.

  • Đối với thuê tóc giả: không cắt tỉa, xịt keo, đánh rối.

  • Khách giữ đồ sạch sẽ, nếu đồ dính màu, vết bẩn, hóa chất...chúng tôi sẽ tạm giữ tiền cọc, sau khi xử lý xong, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cọc. 

  • Nếu đồ bị cháy hoặc rách thì bạn sẽ phải bồi thường cho shop.

  • Khi lấy đồ cho thuê, khách tự kiểm hàng và đếm kỹ số lượng đồ trước khi rời shop.

  • Tốt nhất bạn cần đến thử đồ trước để lựa chọn size đồ chuẩn. Nếu không thử được đồ thì bạn cần báo với nhân viên hỗ trợ tư vấn về size trước khi đặt nhé.