Những trang phục cosplay Công chúa cổ tích Disney được thuê nhiều nhất

Những câu chuyện cổ tích luôn là giấc mơ đẹp đẽ trong tuổi thơ của mỗi chúng ta. Hãy cùng hóa thân thành nàng công chúa, chàng hoàng tử cùng Yun Cosplay với những bộ trang phục cosplay cổ tích để trở về với tuổi thần tiên đầy mơ mộng nhé!

1. Váy nữ hoàng băng giá Elsa

Giá thuê: 300.000 đồng/Ngày

Nữ hoàng băng giá Elsa là công chúa của vương quốc Arendelle, một vương quốc hư cấu nằm ở vùng bán đảo Scandinavia. Cô là người thừa kế ngai vàng của vương quốc sau khi cả cha và mẹ cô qua đời sau một vụ đắm tàu, cô có một em gái là công chúa Anna. Nữ hoàng Elsa sở hữu phép thuật siêu nhiên có thể điều khiển băng và tuyết.

2. Công chúa Bạch Tuyết

Giá thuê: 500.000 đồng/Ngày

Công chúa Bạch Tuyết và bảy chú lùn là bộ phim hoạt hình điện ảnh đầu tiên của Walt Disney. Bộ phim này vẫn còn được nhiều người cả các tầng lớp thiếu nhi cũng như những người ham mê hoạt họa ưa thích và tuổi thơ của ai cũng đều một lần nghe kể về câu chuyện cổ tích này.


3. Công chúa tóc mây Rapunzel

Giá thuê: 500.000 đồng/Ngày

Trong phiên bản hoạt hình của hãng phim hoạt hình nổi tiếng Walt Disney Pictures kể về một nàng công chúa tóc mây Rapunzel có điểm đặc biệt nằm ở mái tóc dài màu vàng của cô và có phép thuật chữa lành mọi vết thương của mái tóc của nàng.

4. Công chúa lọ lem

Giá thuê: 500.000 đồng/Ngày

Công chúa lọ lem là một cô gái trẻ sống trong hoàn cảnh không may đã được hoàng tử cưới làm vợ. Sau khi cha cô mất, cô sống với bà mẹ kế và hai chị em, Drizella & Anastasia. Họ bắt cô làm việc nhà việc này đến việc khác như một người hầu trong căn nhà của mình.


5. Trang phục Hoàng tử Aladdin 

Giá thuê: 300.000 đồng/Ngày

Aladdin và cây đèn thần là bộ phim hoạt hình của hãng hoạt hình Walt Disney dựa trên truyện cổ tích Aladdin và cây đèn thần. Chàng trai trẻ tên Aladdin vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu, nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin mồ côi lang thang có tất cả những gì anh mơ ước như của cải và có được cô công chúa xinh đẹp.


6. Trang phục Người đẹp Belle

Beatuty and The Beast

Giá thuê: 500.000 đồng/Ngày

Công chúa Belle sống cùng cha mình, một nhà sáng chế tên là Maurice, tại một thị trấn nhỏ ở Pháp. Khi cha nàng bị Quái thú bắt giữ, Belle đã dũng cảm hy sinh tự do của bản thân để cứu cha, và dần dần đã học cách chấp nhận và cuối cùng là yêu Quái thú, tình yêu ấy cuối cùng đã giải thoát Quái thú khỏi lời nguyền kéo dài nhiều năm.


7. Trang phục Công chúa Anna - Frozen

Giá thuê: 350.000 đồng/Ngày

Trong bộ phim chuyển thể của Disney, Anna được tái hiện là công chúa của vương quốc Arendelle, một vương quốc hư cấu nằm ở vùng bán đảo Scandinavia. Và là em gái của Công chúa Elsa người thừa kế ngai vàng và sở hữu phép thuật siêu nhiên có thể điều khiển băng và tuyết.

8. Trang phục công chúa Jasmine

Aladdin và cây đèn thần 

Với những ai theo dõi những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney thì không thể không ấn tượng ngay đến bộ phim hoạt hình thứ 31 đó là Aladdin và cây đèn thần. Nhân vật Jasmine là một nàng công chúa thứ sáu của Disney và là nhân vật nữ chính trong truyện Aladdin. Chắc hẳn ai cũng sẽ mê mẩn trước vẻ đẹp cuốn hút của nàng công chúa Jasmine và mong muốn được hoá thân thành nhân vật trong truyện cố tích và tìm được tình yêu với Aladdin. 

Nếu như bạn đang có ý định thuê trang phục biểu diễn, hoá trang cosplay thành những nhân vật trong các câu chuyện cổ tích nổi tiếng thì có thể tham khảo các sản phẩm tại Yun Cosplay - Cửa hàng bán đồ cosplay cổ tích, cho thuê trang phục biểu diễn Hà Nội như trang phục công chúa Cổ Tíchtrang phục hoàng tử, trang phục cosplay cổ tích,…Sản phẩm với nhiều mẫu đa dạng, nhiều màu sắc và chất lượng phù hợp cho biểu diễn văn nghệ, hài kịch, thời trang, sự kiện, MC,…