NHỮNG VIỆC KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG MÙA HALLOWEEN

Halloween là một dịp nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người. Đặc biệt trong những năm gần đây, có rất nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn được diễn ra. Để hưởng ứng cho mùa Halloween sắp tới, Yun Cosplay sẽ gợi ý cho các bạn một số hoạt động thú vị cho ngày Halloween thật đáng nhớ nhất nhé!

Prank hội bạn bè

Mùa lễ hội Halloween thì không thể nào thiếu những trò chơi khăm khiến người ta phải giật thót cả mình như thế này. Để có thể hù dọa được bạn bè thì không thể thiếu vai trò của những bộ trang phục cosplay các nhân vật ma quỷ, ghê rợn. Yun Cosplay gợi ý cho bạn một số trang phục hóa trang Halloween kinh dị giúp bạn thực hiện được trò chơi này có thể kể đến đó là trang phục zombie, ma cương thi, thần chết,...

Quay tiktok biến hình Halloween

Bên cạnh những bữa tiệc hoá trang náo nhiệt thì giờ đây với sức ảnh hưởng của mạng xã hội thì hình ảnh cosplay các nhân vật xuất hiện ở rất nhiều nền tảng như Facebook, Youtube, Tiktok,...Bạn có thể tạo ra trend mới độc đáo, thu hút bằng những video biến hình thành nhân vật, tham gia một trend cosplay nổi tiếng đang thịnh hành hoặc có thể thử thách hoặc hướng dẫn các kiểu makeup đẹp, đơn giản, kinh dị độc lạ đều có cả.

Ngoài việc bắt trend trên Tiktok để thu hút người xem thì việc tạo ra nội dung video mới lạ của riêng bạn và biến nó trở thành trend mới trên các trang mạng xã hội. Để có màn biến hoá thành các nhân vật kinh dị Halloween, bạn có thể lên trước ý tưởng về trang phục hoá trang Halloween, phụ kiện cosplay và cách trang điểm thích hợp cho từng nhân vật, cảnh quay. 

Dự thi cosplay ăn giải kiếm tiền

Ghi dấu ấn mùa lễ hội Halloween lớn nhất năm sắp tới bằng việc tham gia các thử thách mới mẻ, thú vị tại các sàn đấu trường học thông qua nền tảng Tik Tok, cuộc thi ảnh trên Facebook hoặc các cuộc thi vui nhộn và ý nghĩa được tổ chức offline tại các trung tâm thương mại, tổ chức doanh nghiệp,..

Bạn đã sẵn sàng tham gia những hoạt động vui chơi, cuộc thi hóa trang Halloween chưa? Để chuẩn bị cho một bữa tiệc Halloween sắp tới một cách hoàn hảo, bạn nên chuẩn bị sớm cho mình những bộ trang phục đặc sắc tại các địa chỉ cho thuê trang phục, phụ kiện cosplay Halloween uy tín. 


Nếu chưa tìm được trang phục hóa trang nào ưng ý thì hãy đến cửa hàng cho thuê trang phục cosplay Yun Cosplay. Tại đây, chúng tôi cho thuê rất nhiều mẫu trang phục kinh dị, ma quỷ và phụ kiện độc đáo theo xu hướng trang phục cosplay Halloween hot nhất. Cùng với chất lượng sản phẩm được đảm bảo và dịch vụ tư vấn luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời những thắc mắc về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng,...i