Nơi bán và thuê sườn xám được giới trẻ săn lùng tại Hà Nội

Một trong những trang phục cosplay cổ trang trung quốc được nhiều bạn trẻ săn lùng để mặc xúng xính vào các dịp lễ hội đặc biệt, tiệc tùng hay chỉ đơn giản là để chụp ảnh kỉ niệm đó chính là trang phục sườn xám. Nếu bạn đang có ý định tìm thuê sườn xám trung quốc thì cùng Yun Cosplay tham khảo các mẫu váy hiện đang có sẵn tại cửa hàng của chúng tôi nhé!

👉 Các kiểu dáng sườn xám hot nhất tại Yun Cospay 👈

1. Phong cách truyền thống

Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, nhưng với kiểu dáng sườn xám truyền thống này lại mang đến cho phái đẹp sự nhẹ nhàng, nữ tính hơn bao giờ hết. Họa tiết trên các bộ váy sườn xám thường là hình rồng phượng, tiên hạc trắng, bát tiên, hoa văn đặc biệt,….


2. Kiểu dáng cách tân

Nếu bạn muốn tìm một chiếc váy sườn xám mới lạ khác so với trang phục sườn xám truyền thống thì với sườn xám kiểu dáng cách tân này chắc chắn sẽ làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên. Một phong cách khác biệt và thêm phần cá tính ở trang phục này thích hợp dành cho các bạn trẻ năng động.

3 . Các kiểu tay áo sườn xám 

Váy sườn xám được thiết kế với nhiều kiểu tay áo khác nhau thay đổi tùy theo thời kỳ và tùy theo dịp mặc như tay áo dài, tay lỡ, tay rộng kiểu quả chuông, cộc tay hay thậm chí là không có tay.

Sườn xám dài tay ống loe

Sườn xám khoét nách

Sườn xám ngắn tay

4. Các độ dài váy

Những bộ sườn xám truyền thống trước đây có độ dài khá bất tiện trong hoạt động, giờ đây sườn xám đã thay đổi độ dài đến đầu gối hoặc đến gần mắt cá chân giúp người mặc dễ dàng, thoải mái hơn.

Sườn xám dài chân

Sườn xám ngắn ngang đầu gối

Địa chỉ bán và cho thuê sườn xám trung quốc chất lượng cao tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê trang phục sườn xám, bạn có thể tìm đến các trang bán hàng cosplay online hoặc nếu bạn ở Hà Nội thì có thể đến trực tiếp cửa hàng của Yun Cosplay để xem các mẫu sườn xám hot nhất và thử trực tiếp trang phục dễ dàng hơn. Giá thuê trang phục tại Yun Cosplay dao động từ 100.00 - 200.000 đồng/bộ. Bên cạnh đó, Yun Cosplay còn nhiều trang phục cosplay cổ trang đẹp như trong phim, mời bạn ghé qua để lựa chọn nhé!