Phong trào chụp ảnh cổ trang sườn xám thượng hải độc - đẹp

Thời gian gân đây, xu hướng cosplay cổ trang bằng trang phục sườn xám bỗng trở lên rầm rộ hơn bao giờ hết. Vì sườn xám vừa đem lại sự sang trọng lại vừa quyến rũ, duyên dáng cho người mặc. Cùng Yun Cosplay bắt kịp trend này để có được những bức hình đẹp độc đáo, ấn tượng nhất nhé.

Trang phục sườn xám trung quốc

được mặc trong dịp gì ?

Kiểu dáng, mẫu mã trang phục sườn xám Trung Quốc được đa dạng hóa để phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ các mẫu sườn xám mặc ngày thường, sườn xám dự tiệc cho đến các mẫu sườn xám biểu diễn, sườn xám chụp ảnh kỉ niệm, chụp ảnh cưới,…Nổi bật nhất là chụp ảnh Trung thu, chụp hình Lễ tết.


1. Chụp ảnh Trung thu, Lễ tết với sườn xám

Vào những dịp đặc biệt trong năm như lễ hội, tết, trung thu thì việc mặc những trang phục truyền thống ngoài áo dài của Việt Nam ra thì giờ đây bạn có thể tận dụng thêm trang phục áo sườn xám Trung Hoa cũng rất độc đáo và nổi bật. Bạn có thể chọn trang phục có màu sắc gam màu nóng như hồng, đỏ phù hợp với không khí vui tươi của ngày lễ. 

2. Trang phục sườn xám chụp ảnh cưới siêu ngầu 

Hiện nay có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới đẹp, nếu bạn đang muốn có một bộ ảnh cưới mới lạ, tạo dấu ấn khác biệt thì có thể cân nhắc lựa chọn chụp ảnh cưới theo phong cách Thượng Hải trong trang phục váy sườn xám đỏ, trang phục cặp đôi Mối tình Thượng hải

3. Chụp ảnh váy sườn xám lưu niệm, kỷ yếu 

Nhiều nhóm bạn trẻ ghi lại khoảnh khắc chia tay của tuổi học trò bằng những bộ ảnh với chiếc áo sườn xám cách tân Trung Hoa duyên dáng. Đây là một concept kỷ yếu khá mới tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo cho buổi chụp hình kỉ niệm với nhóm bạn của mình vừa đẹp, vừa độc lạ đó chứ. Ngoài ra, tại Yun Cosplay còn rất nhiều mẫu trang phục chụp ảnh nhóm, kỷ yếu cosplay đến từ các nước khác trên thế giới cho bạn thêm lựa chọn khi đến shop.

Nếu có nhu cầu thuê sườn xám để làm trang phục cổ trang chụp ảnh, thuê sườn xám Trung Quốc hoặc các loại trang phục truyền thống, các bạn có thể tham khảo cửa hàng Yun Cosplay để được cung cấp những bộ đồ đẹp, chất lượng cùng với mức giá phù hợp. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của Yun Cosplay luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, bạn có thể đến thử đồ trực tiếp tại cửa hàng để lựa chọn cho mình bộ đồ vừa với vóc dáng của mình.