Thời Trang Giáng Sinh: Người dân đổ xô đi tìm thuê trang phục noel

Còn chưa đầy một tháng nữa là đến giáng sinh rồi, bạn đã có cho mình trang phục noel thật nổi bật chưa? Từ trẻ nhỏ cho đến người lớn đều háo hức chuẩn bị trang trí, mua sắm trang phục noel thật đẹp cho đêm giáng sinh. Nếu bạn còn đang phân vân hay chưa biết trang phục nào phù hợp với bản thân thì đến ngay Yun Cosplay để chúng mình tư vấn cho bạn nhé! 

Những mẫu trang phục noel được lựa chọn nhiều nhất 

Nếu bạn là người thích mặc đồ đơn giản, tiện dụng thì có thể mặc áo len hình giáng sinh kết hợp một chiếc mũ len, khăn choàng len đơn giản như mọi năm. Tuy nhiên càng ngày càng có nhiều người dám bứt phá suy nghĩ "phải giống đám đông" để bản thân mình và người thân có được diện mạo mới lạ nhất. Bạn có thể tìm thuê váy noel, đồ ông già noel hàng tự may thiết kế riêng rất đẹp tại cửa hàng Yun Cosplay. Đây là những mẫu trang phục noel không thể thiếu trong các bữa tiệc giáng sinh hàng năm. Mức giá thuê trung bình tại shop chỉ từ 300k-500k/1 bộ/1 ngày. 


Thời điểm thích hợp thuê đồ cosplay giáng sinh?

Với những sự kiện, lễ hội lớn cần số lượng trang phục nhiều thì bạn nên đặt lịch thuê trước với Yun Cosplay để đảm bảo rằng đúng mẫu mã và đủ số lượng phục vụ tốt nhất cho buổi trình diễn. Có những đơn vị đặt cọc thuê đồ từ rất sớm, có khi trước cả tháng. Còn với những khách thuê đồ lẻ, cách nhanh nhất là nên đến thử đồ trực tiếp tại cửa hàng hoặc nhắn tin cho Yun Cosplay về trang phục mà mình định thuê để Yun check lại đồ và xem ngày thuê đó có còn trống lịch không. Đừng để gần ngày Noel mới bắt đầu đi thuê như vậy sẽ rất khó để tìm được đồ như ý muốn. 

Thuê trang phục noel thiết kế khác gì với trang phục noel thường?

Ngày nay, bạn dễ dàng tìm thuê hoặc mua đồ noel ở các cửa hàng chuyên cho thuê đồ cosplay, tiện lợi hơn là trên các sàn thương mại điện tử, trang web bán đồ noel,...Thay vì lựa chọn những trang phục giáng sinh nhàm chán giống mọi năm, thì giờ đây bạn đã có thể thuê trang phục noel thiết kế. Vậy tại sao nên thuê những kiểu trang phục này? 

  • Thiết kế kiểu dáng độc lạ, không thể lẫn với các mẫu trang phục nhập hàng lô từ Trung Quốc.

  • Trang phục được may tỉ mỉ, chăm chút từng đường kim mũi chỉ giúp tôn dáng người mặc. 

  • Chất liệu vải mềm mịn, dày dặn hơn khi mua trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada,..Bên cạnh đó, vải may đồ không gây kích ứng khi mặc. 

  • Giá thuê đồ noel thiết kế không quá mắc, không chênh nhau quá so với mức giá thành chung trên thị trường, hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Với những ưu điểm ở trên thì chẳng có lý do gì mà chúng mình không chọn thuê trang phục noel thiết kế phải không nào? Đến với Yun Cosplay, mỗi năm chúng mình đều cho ra mắt thêm những mẫu váy noel lộng lẫy, sexy hay trang phục ông già noel để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.