Tổng hợp màn đu trend cosplay nàng tiên cá từ các tiktoker nổi tiếng

Những ngày gần đây, xu hướng cosplay nàng tiên cá gây bão mạng xã hội nhờ sức ảnh hưởng của bộ phim “Nàng tiên cá” của hãng phim Walt Disney. Đã có không ít người nổi tiếng gây ấn tượng với công chúng với tạo hình nhân vật nàng tiên cá trong mái tóc đỏ rực bước ra từ câu chuyện cổ tích. Họ đã đầu tư trang phục, layout makeup như nào để tạo lên những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội. Cùng theo dõi những thông tin trong bài viết sau đây cùng Yun Cosplay nhé.

Trào lưu hóa trang nàng tiên cá có gì hot?

Việc nắm bắt xu hướng mới trên mạng xã hội, đặc biệt là với những màn cosplay thành nhân vật nổi tiếng luôn là đề tài khiến nhiều người thích thú và hưởng ứng hơn bao giờ hết. Lấy cảm hứng từ nàng tiên cá hot hit ngày hè này, nhiều tiktoker, hotgirl, hoa hậu cosplay nàng tiên cá đầy lạ mắt với những thiết kế đa dạng khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ trước những hình ảnh, video chỉnh chu. 

Một số hình ảnh tiktoker cosplay nàng tiên cá 

Theo xu hướng cosplay nàng tiên cá, các tiktoker thi nhau bắt trend để tạo được sự thu hút của khán giả. Điểm mặt những tiktoker hoá trang thành công hình ảnh nhân vật nàng tiên cá Ariel nhất định phải kể đến như: Chipu, Phạm thoại, Cinn, Hách Liên Tử Nguyệt,...Hưởng ứng cùng các ngôi sao nổi tiếng, Yun Cosplay cũng đem đến màn hoá trang nàng tiên cá với thiết kế độc quyền bởi shop.



Chính vì độ hot của trào lưu này trên mạng xã hội nhận được nhiều phản hồi tích cực và ủng hộ của các bạn trẻ. Yun Cosplay đã lên ý tưởng thiết kế và tự may thủ công bộ đồ hóa trang nàng tiên cá. Bộ ảnh nàng tiên cá lộng lẫy với đầy đủ phụ kiện đi kèm được Yun Cosplay thực hiện chụp ảnh thật 100% nhằm giúp khách hàng lựa chọn màu sắc ưng ý và tạo niềm tin tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm đến tay khách hàng. 



Yun Cosplay cho thuê set đồ cosplay nàng tiên cá và thuê riêng phụ kiện hóa trang như đuôi nàng tiên cá màu xanh và màu hồng, áo ngực, tóc giả màu đỏ, tai và vỏ ốc. Sự kết hợp sử dụng những phụ kiện nàng tiên cá có sẵn tại shop giúp các nàng có sự chuẩn bị tốt nhất cho những buổi chụp ảnh, quay video xu hướng, hoá trang lễ hội,...