Trang Phục Cosplay Đón Noel Được Yêu Thích Nhất Của Gen Z?

Nhắc đến mùa Giáng sinh, chúng ta thường nghĩ ngay đến các hoạt động vui nhộn như trang trí cây thông, nhà cửa, đi chơi chụp ảnh noel,...Nhất là đối với thế hệ trẻ Gen Z hiện nay, giáng sinh không chỉ đơn giản là tìm một bộ quần áo có tông màu đỏ, xanh phù hợp nữa mà thay vào đó là những bộ trang phục cosplay đón noel độc đáo. Vậy hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu về những thay đổi trong việc lựa chọn trang phục noel được yêu thích nhất của các bạn trẻ ngày nay sẽ như thế nào nhé!

Những mẫu váy noel được nhiều nàng săn đón 

Ngày nay, Giáng sinh được coi là một ngày lễ lớn, chẳng kém gì Tết. Một số bạn thậm chí còn chuẩn bị cho Noel từ trước cả tháng. Không còn là những bộ đồ có màu xanh, đỏ, trắng đơn giản nữa mà thay vào đó là những chiếc váy noel thiết kế lạ mắt và nổi bật. Trong đó, có những thiết kế váy noel hở táo bạo dành cho một số bạn tự tin và phóng khoáng. Đơn giản vì thế hệ ngày nay coi đây là những bộ đồ cosplay đẹp, độc lạ để tham gia vào các bữa tiệc náo nhiệt và hoà vào không khí Giáng sinh. Cùng điểm qua những mẫu váy noel hot hit thiết kế bởi Yun Cosplay dành cho các nàng vào dịp giáng sinh năm nay.

Váy noel tiểu thư khoác lông xù 

Một bộ váy noel phong cách tiểu thư điệu đà kèm áo khoác lông xù dày dặn là một gợi ý không tệ dành cho các nàng khi muốn có sự thay đổi và nổi bật trong mùa Noel sắp tới. Không phải là màu đỏ đặc trưng mà thay vào đó là áo choàng lông xù màu trắng trông vô cùng quý phái.


Váy noel nhung phối ren đáng yêu 

Đây là một trong những chiếc váy Giáng sinh cute dành cho các cô nàng ngọt ngào nhà Yun Cosplay. Váy noel chất liệu nhung được shop lên ý tưởng thiết kế và tự may thủ công nên tôn dáng lắm đó!


Váy noel sườn xám giáng sinh

Nằm trong bộ sưu tập trong bộ sưu tập Christmas Lookbook, chiếc váy noel sườn xám với ý tưởng lấy từ bộ sườn xám Trung quốc, đi kèm với các phụ kiện như bờm,thắt lưng bó eo.


Váy corset noel sexy

Chiếc váy noel kiểu dáng corset được nhà Yun thiết kế sẽ là một lựa chọn cho hội chị em muốn bộ đồ tôn dáng. Phụ kiện được sử dụng thêm cho bộ đồ hoàn thiện không thể thiếu đó là bờm thỏ.


Trang phục cosplay đón Noel dành cho các bạn nam

Đối với các bạn nam, trang phục cosplay giáng sinh được lựa chọn nhiều nhất có lẽ chính là trang phục ông già noel. Bộ đồ hóa trang ông già noel bây giờ khác với trước kia như thế nào? Hình tượng Ông già noel không bó buộc phải là ông già bụng bự to béo nữa. Đi cùng xã hội phát triển hơn thì các soái ca đẹp trai 6 múi cũng có thể trở thành ông già noel sexy đi phát quà giáng sinh.


Còn nếu bạn thích trang phục ông già to béo xịn như trên phim thì không thể bỏ qua siêu phẩm cosplay ông già Bắc Cực của nhà Yun Cosplay với 3 lớp áo sơ mi, gile và áo choàng măng tô dày dặn.


Trang phục Noel thiết kế tại Yun Cosplay có gì đặc biệt?

Đồ noel nam, nữ mới năm nay của Yun Cosplay đem đến những thiết kế táo bạo, bùng nổ hơn. Không đi theo lối mòn cũ mà sáng tạo trang phục có chất độc đáo riêng chỉ có tại Yun Cosplay phù hợp với những nơi náo nhiệt như bar, bữa tiệc do bạn bè tổ chức, cuộc thi hóa trang,...Do tự thiết kế nên số lượng trang phục Noel có giới hạn, bạn có nhu cầu thì đặt lịch cho Yun Cosplay để chốt trang phục ưng ý một cách nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết và chúc bạn có một kỳ lễ đón Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh những người yêu thương.