Trang phục Yun Cosplay đồng hành cùng chương trình Tết trung thu ở Bệnh viện K Tân Triều và hoạt động Đông ấm vùng cao Mù Cang Chải

Với mục đích mang trung thu đến với các bệnh nhi ung thư và một mùa đông ấm áp đến các em nhỏ ở vùng cao tại Mù Cang Chải, Đoàn Thanh Niên Ban Thời Sự và VTV Digital, Đài THVN đã tổ chức 2 chương trình đáng nhớ để động viên tinh thần cho các bé. Trang phục hóa trang trong các tiết mục được Yun Cosplay đồng hành xuyên suốt hành trình. 

Trung thu trọn vẹn tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều vào tháng 9/2023

Mỗi năm trung thu tại Bệnh viện K Tân Triều đều có những điều đặc biệt riêng. Năm nay, Đoàn Thanh Niên Ban Thời Sự và VTV Digital, Đài THVN tổ chức trung thu thiện nguyện, đem đến những tiết mục đặc sắc khi được các MC hóa trang trong trang phục siêu anh hùng, váy công chúa Belle, váy nữ hoàng băng giá Elsa, chú Cuội, chị Hằng Nga,...Các em nhỏ tham gia được xem biểu diễn, chụp ảnh, nhận quà và đón Tết trung thu ý nghĩa trong vòng tay yêu thương của cộng đồng.  


Chia sẻ từ MC Thái Bá Minh - VTV Đài truyền hình Việt Nam: "“Vầng trăng yêu thương” dành cho các chiến binh nhỏ bé! Những ánh mắt long lanh, nở nụ cười hồn nhiên là thế. Vì những bình truyền thuốc kia khiến các em chẳng thể đứng dậy thoải mái vui chơi. Thương lắm, mong rằng phép màu sẽ đến với các chiến binh nhỏ bé trên hành trình chiến đấu với bệnh tật ❤️"


Mang hơi ấm đến với trẻ em Tà Ghênh, Mù Cang Chải vào tháng 11/2023

Chương trình nằm trong hoạt động Đông ấm vùng cao 2023 với sự phối hợp của Đoàn Thanh niên Ban Thời sự và Đoàn Thanh niên Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital) của Đài Truyền hình Việt Nam đã phối hợp với Đoàn thanh niên huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái nhằm mang những giây phút vui vẻ tới các em nhỏ Tà Ghênh thông qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hóa trang siêu anh hùng, công chúa cổ tích và những phần quà ý nghĩa, góp phần chia sẻ và động viên các em trong mùa đông giá rét. 

Yun Cosplay vô cùng biết ơn các anh chị trong Đài truyền hình Việt nam đã luôn tin cậy cho phép trang phục nhà Yun đồng hành cùng những chuyến thiện nguyện ý nghĩa tại Bệnh Viện K và Mù Cang Chải vùng cao. Mong các chương trình sắp tới các anh chị vẫn mãi xinh đẹp, duyên dáng, tỏa sáng, mang lại sự ấm áp và tiếng cười giòn tan cho trẻ nhỏ khắp cả nước.