XU HƯỚNG THỜI TRANG TÓC GIẢ THẬP NIÊN

Nếu bạn đang muốn thử phong cách hóa trang thập niên 70 80 90 thì đừng bỏ qua những mái tóc giả thập niên, tóc giả rock trong những dịp đặc biệt hay chỉ bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Một bộ tóc giả hóa trang sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật hơn bao giờ hết. Bạn không cần quá lo lắng về chi phí vì hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê tóc giả thập niên với nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn thỏa thích lựa chọn và thay đổi bất cứ lúc nào. Cùng Yun Cosplay khám phá những mẫu tóc giả rock thập niên trong bài viết sau nhé!


Trào lưu hóa trang tóc giả thập niên cá tính hiện nay

Năm 2023, làng thời trang thế giới đón chào sự trở lại của phong cách thập niên 70. Hơi thở retro có thể được cảm nhận rõ nét tại show diễn thời trang của các nhà mốt nổi tiếng toàn cầu như Gucci, Michael Kors, Chloé hay Paco Rabanne. Cá tính, phóng khoáng, nổi loạn là những tính từ được dùng để miêu tả về thời trang của thập niên này. Các bạn trẻ cũng thử sức với màn biến hóa thời trang thập niên từ trang phục cho đến các phụ kiện cosplay đi kèm như tóc giả thập niên, tóc giả rock để tham gia tiệc cuối năm year-end party, các show biểu diễn ca nhạc hay trong những sự kiện hóa trang.

Các mẫu tóc giả thập niên mới nhất cho nữ

Mặc dù là xu hướng bắt nguồn từ nhiều năm về trước, nhưng những item của phong cách này lại dễ dàng được tìm thấy trong tủ đồ của giới trẻ mà chính họ cũng không hay biết. Có thể kể đến như quần ống rộng, bốt cao cổ hay áo khoác bằng da.


Và để hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn thập niên 70, chắc chắn không thể thiếu sự đầu tư về kiểu tóc. Kiểu tóc ở thập niên này cũng được biến tấu rất nhiều, từ độ dài đến màu sắc, từ tóc thẳng đến tóc xoăn, từ những anh chàng siêu sao nhạc rock đến những cô gái Âu Mỹ sexy đầy tự tin.


Giờ đây bạn có thể dễ dàng sở hữu những bộ tóc giả rock thập niên đầy cá tính với nhiều mẫu mã đa dạng tại các địa chỉ bán và cho thuê đồ cosplay.

Địa chỉ cho thuê tóc giả rock thập niên 

YUN COSPLAY là nơi chuyên cung cấtóc giả hóa trang theo phong cách rock thập niên cho cả nam và nữ, dưới hình thức bán hoặc cho thuê. Mẫu mã đa dạng: nam giới hóa trang thành rocker với mái tóc dài hoặc xoăn ngắn, nữ giới có thể lựa chọn giữa kiểu bob ngắn ngang cằm, pixie hoặc xoăn xù dài. Mỗi mẫu sẽ có các màu sắc đen, vàng, nâu, phù hợp với tông da của người châu Á. Mức giá từ 150.000 – 450.000 VNĐ/bộ hoặc thuê từ 50.000 – 150.000 VNĐ/ngày. Tại đây còn có thể tìm thấy trang phục và phụ kiện cosplay theo nhiều chủ đề khác nhau. Ghé YUN COSPLAY và lựa chọn cho mình bộ tóc ưng ý tại: Số 16 ngách 3 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.