6 bộ trang phục cổ trang nữ Trung Quốc siêu đẹp như trong phim

Ngày nay xã hội phát triển nên phong cách ăn mặc, gu thời trang của con người ngày càng hiện đại và cá tính hơn. Tuy nhiên, mỗi quốc gia đều lưu giữ lại những nét đẹp văn hóa riêng qua những bộ đồ truyền thống. Đặc biệt là những bộ trang phục cosplay cổ trang Trung Quốc. Với sự nổi tiếng của các bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc gần đây thì các bộ trang phục này lại càng được yêu thích hơn và trở thành xu hướng mới trong giới trẻ. Cùng Yun Cosplay khám phá list trang phục nữ Trung Quốc siêu đẹp dưới đây nhé!

1. Trang phục cổ trang sexy

Cách Cách Gian Ngọc Sanh Yên

Trang phục cổ trang trung quốc nhưng được thiết kế táo bạo như một vũ nữ. Được kết hợp dải lụa dài 3m-5m tùy sở thích các loại màu sắc óng ánh như đuôi chim phượng hoàng. Trang phục còn có trang sức, vòng cổ, thắt lưng.

2. Trang phục cổ trang màu trắng cho nữ

Cô Cô / Tiểu long nữ / Bạch thiển

Bộ trang phục của nhân vật Cô cô hay Tiểu long nữ là cái tên quá quen thuộc. Bạch Thiển trong truyện Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã được rất nhiều người chú ý và trở thành drama gây bão trong cộng đồng phim Hoa Ngữ. 

4. Trang phục Nữ hiệp

Cho thuê trang phục nữ hiệp tại Hà Nội

5. Trang phục cổ trang màu đỏ

Một đặc trưng của nền văn hóa Trung Quốc không thể không nhắc đến đó chính là trang phục hỉ phục truyền thống. Hỉ phục truyền thống càng ngày được cách tân và cải tiến hơn, phù hợp với thời đại nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống của người Trung Quốc. 

6. Hán Phục cổ trang Tiên Nữ


Trào lưu cosplay nhân vật trong phim và trang điểm y hệt nhân vật ngày càng được quan tâm. Bạn có thể thấy trang phục cổ trang nữ Trung Quốc xuất hiện ở các buổi văn nghệ, chụp hình, tiếp tân, MC, quay phim,…Nếu bạn đang có dự định hoá thân thành một nhân vật mặc cổ trang Trung Quốc đẹp mà chưa biết chọn địa chỉ nào thì đế ngay Yun Cosplay tư vấn cho bạn. Tại Yun Cosplay có cho thuê trang phục cổ trang Trung Quốc, hán phục trung quốc, các loại trang phục cổ trang nữ nhi, khỏa phục cho nữ giới, cho thuê cổ trang màu trắng, bán đồ cổ trang uy tín về chất lượng và giá cả phù hợp nhất ở Hà Nội.