Các Loại Đồng Phục Học Sinh Nhật Bản Phổ Biến Tại Yun Cosplay

Đồng phục là trang phục gắn liền với thanh xuân của mỗi người và khi văn hóa Nhật Bản du nhập vào Việt Nam thì trào lưu diện những bộ đồng phục học sinh cũng dần trở nên phổ biến ở Việt Nam. Có rất nhiều các kiểu đồng phục khác nhau theo từng trường. Đồng phục học sinh Nhật Bản sẽ là gợi ý độc đáo về một bộ ảnh kỷ yếu hay đơn giản là những tấm ảnh selfie sáng tạo cho bạn trong năm này. Cùng Yun Cosplay điểm qua những mẫu đồng phục dành cho học sinh Nhật Bản phổ biến dưới đây nhé!

Các loại đồng phục Nhật Bản dành cho nữ sinh

1.Đồng phục thủy thủ Nhật Bản 

Bộ đồng phục Nhật được thiết kế đầu tiên và được nhiều người biết đến nhất là kiểu dáng thủy thủ. Trang phục này được lấy cảm hứng từ quân phục hải quân nhẹ nhàng, năng động và thu hút người nhìn. Đồng phục thuỷ thủ bao gồm áo có cổ giống như thủy thủ và váy xếp ly. Các phụ kiện thêm nổi bật cho bộ đồ bạn có thể tham khảo đó là ruy băng, cà vạt hoặc nơ thắt ở cổ áo. Đồng phục thuỷ thủ Nhật Bản có thể kết hợp đi với giày loafer màu đen hoặc nâu sẫm trông rất đẹp.

2. Đồng phục Nhật bản Yakuza

Trang phục học sinh Yakuza Nhật Bản tại Yun Cosplay có nhiều size và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Với chất liệu sử dụng là vải kate, kaki dày dặn nên khi mặc lên người sẽ đem lại form dáng chuẩn và phù hợp với nhiều dáng người. Shop còn cho thuê thêm các phụ kiện như tất học sinh, nơ cổ, dày da,...để trang phục cosplay của bạn trở nên đẹp hơn.

3. Đồng phục váy liền

Kiểu dáng váy liền là loại đồng phục phụ trong các trường học của Nhật Bản thể hiện sự thanh lịch và là điểm nổi bật đối với các bạn nữ sinh. Vào mùa đông thì có thể kết hợp với áo blazer hoặc bolero bên ngoài. Tuy hiện nay không nhiều trường học sử dụng đồng phục này, nhưng đây cũng là một trong những trang phục yêu thích của các bạn nữ Nhật Bản. 

4. Đồng phục nữ sinh Blazer

Đồng phục nữ sinh Blazer có tính thời trang cao bởi bạn có thể tìm mua/thuê tại các địa chỉ bán và cho thuê đồng phục học sinh Nhật Bản. Đồng phục này thường dành cho nữ sinh và còn khá mới so với các loại đồng phục khác. Các bạn học sinh thường kết hợp mặc áo len bên trong blazer. Hiện nay đồng phục Blazer là đồng phục được mặc nhiều nhất ở Nhật Bản. 

5. Đồng phục áo khoác Eton

Đồng phục áo khoác Eton là kiểu đồng phục hiếm gặp ở Nhật, nhưng vẫn có thể thấy trang phục này ở một số trường tư lập. Trước đây, kiểu áo Eton dành cho người lao động sau này được cách tân làm đồng phục học sinh với kiểu dáng thiết kế áo khoác không có cổ.

6. Một số đồng phục nữ sinh Nhật Bản cách tân khác

7. Đồng phục nam sinh Nhật Bản Gakuran

Đồng phục Gakuran Nhật Bản là một trong những hình ảnh đặc trưng của những bạn nam sinh tại Nhật. Trang phục này chủ yếu chọn màu đen đơn giản để may, phần cổ đứng được gài bằng một hàng cúc thẳng dài đến tận cổ. Điểm đặc biệt của trang phục này là thiết kế được may theo kiểu trang phục quân đội thời xưa mang đến dáng vẻ mạnh mẽ cho người mặc.


Địa chỉ bán và cho thuê đồng phục học sinh Nhật Bản tại Hà Nội

Cửa hàng Yun Cosplay là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn làm nơi uy tín cho thuê đồng phục học sinh, trang phục hóa trang, biểu diễn, trang phục chụp ảnh kỷ yếu,…Với nhu cầu thuê đồng phục học sinh Nhật Bản được nhiều bạn trẻ tìm kiếm, đồ tại shop luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã được bảo quản kỹ lưỡng và giá cả phù hợp.  Yun Cosplay cho thuê đồng phục học sinh các nước khác như đồng phục Hàn Quốc, đồng phục nữ sinh Trung Quốc, đồng phục học sinh Anh,….Chúng tôi còn hỗ trợ các sản phẩm đi kèm cho các loại hình hóa trang. Nếu bạn ở xa có thể liên hệ nhanh chóng qua fanpage/website hoặc trực tiếp số Hotline 0343.144.869 để được tư vấn chi tiết hơn về trang phục, thủ tục thuê tại Yun Cos nhé!