Hoá trang những buổi tiệc sinh nhật bằng trang phục thú bông đáng yêu

Trang phục thú thông rất phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, với vô số màu sắc và mẫu mã phong phú từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhận được sự yêu thích từ cả người lớn đến trẻ nhỏ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những trang phục thú liền thân siêu cute. Hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu và lựa chọn ngay nhé!

1. Đồ thú liền thân Doraemon

Doraemon không chỉ được coi là nhân vật và bộ truyện tranh được yêu thích hàng đầu ở Nhật Bản, nó còn được trẻ em nhiều nước trên thế giới yêu thích trong đó có cả Việt Nam. Nhân vật chú mèo máy đáng yêu này xuất hiện trên nhiều trò chơi điện tử, thực phẩm bánh kẹo, đồ chơi,..và những bộ đồ pijama bông vào mùa lạnh.

Cho thuê đồ thú liền thân Doraemon giá rẻ Hà Nội2. Trang phục thú bông Hươu cao cổ

Cho thuê trang phục thú bông Hươu cao cổ giá rẻ Hà Nội3. Đồ thú liền thân hở mặt Unicorn kỳ lân

Trang phục thú bông với hình tượng con kỳ lân Unicorn dễ thương được thiết kế form rộng thoải mái cùng với chất liệu vải bông nỉ mềm mại vô cùng ấm vào mùa đông.

4. Đồ thú Khủng long xanh

5. Đồ thú bông Pikachu

Pikachu là Pokémon là linh vật chính thức của Pokémon và đã trở thành một biểu tượng của văn hóa Nhật Bản. Ngày nay, bạn sẽ thấy Pikachu thường xuất hiện trong các sản phẩm nhượng quyền thương mại như video game, anime, truyện tranh, những bộ trang phục thú bông,…

6. Đồ thú hình con hổ ăn thịt

7. Đồ ngủ thú bông Minion

Nếu bạn là một fan của những chú Minion dễ thương trong bộ phim “Kẻ cắp mặt trăng” thì đừng bỏ qua bộ đồ ngủ thú bông Minion tại Yun Cosplay nhé!

Các bộ trang phục thú bông của Yun Cosplay có những đặc điểm sau:

- Trang phục đồ thú khủng long xanh có thiết kế liền quần, khoá kéo ở dưới mông nên rất tiện lợi khi sử dụng

- Phù hợp cho mọi lứa tuổi từ người lớn đến các bạn nhỏ.

- Có túi rộng đựng điện thoại, ví thoải mái

- Trang phục được làm từ chất liệu nỉ bông, thoải mái và cực kì an toàn không gây kích ứng da.

Tại Yun Cosplay có bán và cho thuê quần áo thú bông như hình hươu cao cổ, quần áo thú bông, quần áo thú bông, linh vật Minion, quần áo thú bông hình khủng long, đồ thú bông hình Pikachu, đồ thú Angry Bird, đồ thú pooh,…và nhiều nhân vật  thú bông trong các phim hoạt hình nổi tiếng khác. Nếu như bạn đang có ý định thuê trang phục đáng yêu thì có thể ghé qua Yun Cosplay để lựa chọn cho mình bộ đồ thú bông phù hợp nhất trong các sản phẩm, mẫu mã đa dạng của Yun Cosplay nhé!