Mascot ếch xanh là hình tượng hot nhất năm nay?

Bộ đồ hóa trang nhân vật chú ếch cho người lớn có gì đặc biệt mà được nhiều người tìm kiếm mua và thuê đến như vậy? Trend hoá trang trong bộ đồ cosplay này xuất hiện từ đâu? Hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu những thông tin thú vị về trang phục mascot ếch xanh này nhé!

Màn hoá trang ếch xanh du nhập từ Tiktok 

Mascot ếch xanh đi bán ếch con là mẫu mascot xuất hiện từ tiktok Trung Quốc đang gây chao đảo cộng đồng mạng xã hội tại Việt Nam. Đã có rất nhiều màn biểu diễn độc đáo trong bộ đồ ếch xanh này được lan truyền trên mạng gây tò mò cho các bạn trẻ. 



Khác với những bộ mascot nhân vật hoạt hình bằng bông khác, mascot ếch xanh với khuôn mặt hài hước, nổi bật nhờ màu sắc xanh lá bắt mắt và được tạo hình đặc biệt với phần thân có chế độ quạt chạy bằng điện để bơm phồng phần thân lên giúp người mặc mát hơn và cho ra phần thân căng tròn mũm mĩm. Ngoài ra khách hàng dễ dàng gấp gọn từ đó vận chuyển dễ dàng hơn. Với mẫu mascot này kết hợp nền nhạc vui nhộn sẽ thu hút và tạo được nhiều ấn tượng đến nhiều khách hàng đến sự kiện, lễ hội hơn.

Thuê mascot ếch xanh tinh nghịch này ở đâu? 

Giới trẻ thích thú với màn cosplay Mascot hoá trang Ếch mẹ đi bán ếch con cảm lạnh này. Với nhu cầu đó, hiện nay bộ đồ đã có mặt tại Yun Cosplay để phục vụ khách hàng cần thuê. Kích thước dành cho người mặc cao từ 1m6-1m7. Giá thuê trang phục là 500.000đ/ ngày có bao gồm sạc điện. Bạn có thể tham khảo một số đồ thú bông mascot nhân vật hoạt hình khác tại cửa hàng. Với nhiều loại mascot hợp xu hướng, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chất lượng vào những dịp đặc biệt. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thuê dịch vụ người mặc mascot thì hãy liên hệ ngay cho Yun Cosplay để nhận tư vấn và báo giá bạn nhé!