haiit
Updated on 29/11/2023

Thời Trang Giáng Sinh: Người dân đổ xô đi tìm thuê trang phục noel

Còn chưa đầy một tháng nữa là đến giáng sinh rồi, bạn đã có cho mình trang phục noel thật nổi bật chưa? Từ trẻ nhỏ cho đến người lớn đều háo hức chuẩn bị trang trí, mua sắm trang phục noel thật đẹp cho đêm giáng sinh. Nếu bạn còn đang phân vân hay chưa biết trang phục nào phù hợp với bản thân thì đến ngay Yun Cosplay để chúng mình tư vấn cho bạn nhé!

haiit
Updated on 29/11/2023

Trang phục Yun Cosplay đồng hành cùng chương trình Tết trung thu ở Bệnh viện K Tân Triều và hoạt động Đông ấm vùng cao Mù Cang Chải

Với mục đích mang trung thu đến với các bệnh nhi ung thư và một mùa đông ấm áp đến các em nhỏ ở vùng cao tại Mù Cang Chải, Đoàn Thanh Niên Ban Thời Sự và VTV Digital, Đài THVN đã tổ chức 2 chương trình đáng nhớ để động viên tinh thần cho các bé. Trang phục hóa trang trong các tiết mục được Yun Cosplay đồng hành xuyên suốt hành trình.

haiit
Updated on 16/12/2023

Trang Phục Cosplay Đón Noel Được Yêu Thích Nhất Của Gen Z?

Đối với thế hệ trẻ Gen Z hiện nay, giáng sinh không chỉ đơn giản là tìm một bộ quần áo có tông màu đỏ, xanh phù hợp nữa mà thay vào đó là những bộ trang phục cosplay đón noel độc đáo. Vậy hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu về những thay đổi trong việc lựa chọn trang phục noel được yêu thích nhất của các bạn trẻ ngày nay như thế nào nhé!

haiit
Updated on 27/03/2024

Cho thuê áo choàng đen hóa trang trùm kín người

Trong các bữa tiệc, lễ hội hoá trang, chương trình giải trí,...Một chiếc áo choàng đen dài hoá trang bên ngoài sẽ giúp bạn trở nên bí ẩn hơn trong mắt mọi người và tò mò về trang phục thực sự mà bạn đang mặc bên trong. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng áo choàng khoác bên ngoài, nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc áo đáp ứng được nhu cầu đó thì có thể tham khảo các mẫu áo choàng trong bài viết dưới đây cùng Yun Cosplay nhé!

haiit
Updated on 27/03/2024

Cho thuê đồ cao bồi nam nữ thiết kế bởi Yun Cosplay

Phong cách cao bồi đã trở lại và trở thành xu hướng mới của giới trẻ trong thời gian gần đây. Bạn có thể trở thành một cô nàng cao bồi hay anh chàng cao bồi thứ thiệt chỉ trong nháy mắt với những bộ trang phục hóa trang tại các shop chuyên cho thuê đồ cosplay. Tại Yun Cosplay cũng có sự chuẩn bị sẵn trang phục cặp đôi cao bồi nam nữ độc nhất do chính shop thiết kế. Mời bạn tham khảo thông tin về trang phục trong bài viết dưới đây!