goi-y-nhung-phong-cach-trang-diem-di-choi-noel-noi-bat
Updated on 23/07/2023

Gợi ý những phong cách trang điểm đi chơi noel nổi bật

Giáng sinh chính là mùa lễ hội trong năm mà hầu hết tất cả mọi người đều mong chờ nhất. Đêm noel này bạn đã có lịch hẹn hò đi chơi, dự tiệc với ai chưa? Dù với bất kỳ ai thì cũng đừng quên trang điểm cho mình một khuôn mặt thật xinh đẹp để chào đón một ngày lễ lớn thật ý nghĩa nhé! Bài viết sau đây Yun Cos sẽ gợi ý cho bạn các kiểu Makeup giáng sinh phù hợp với phong cách ăn mặc để tự tin xuống phố nào.

4-concept-halloween-hot-nhat-moi-thoi-dai
Updated on 23/07/2023

4 CONCEPT HALLOWEEN HOT NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Lễ hội hóa trang Halloween là dịp được nhiều người đón chờ vì đây là mùa hóa trang vũ hội vui nhất trong năm với những màn cosplay nhân vật gây ấn tượng, kinh dị, ma quỷ,...mà người tham gia vào lễ hội sẽ được thỏa thích lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích. Năm nay, bạn có ý tưởng mới gì hay ho với màn hóa thân Halloween độc đáo, mới lạ chưa? Đến ngay địa chỉ cho thuê trang phục cosplay Yun Cosplay để chúng tôi giúp bạn có sự hoá thân hoàn hảo nhất nhé!

nhung-viec-khong-the-bo-lo-trong-mua-halloween
Updated on 23/07/2023

NHỮNG VIỆC KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG MÙA HALLOWEEN

Halloween là một dịp nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người. Đặc biệt trong những năm gần đây, có rất nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn được diễn ra. Để hưởng ứng cho mùa Halloween sắp tới, Yun Cosplay sẽ gợi ý cho các bạn một số hoạt động thú vị cho ngày Halloween thật đáng nhớ nhất nhé!

nhung-phu-kien-khong-the-thieu-khi-hoa-trang-trong-le-hoi-halloween
Updated on 23/07/2023

Những phụ kiện không thể thiếu khi hoá trang trong lễ hội Halloween

Halloween cận kề, không khí các hoạt động hoá trang được tổ chức rầm rộ, bạn đã chọn được cho mình địa điểm thuê phụ kiện cosplay Halloween chưa? Có rất nhiều loại phụ kiện hóa trang đi kèm độc đáo giúp tăng độ biến hoá cho trang phục bạn mặc như là tóc giả, bờm sừng, mặt nạ, răng nanh, máu giả,...Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Yun Cosplay về list những món đồ phụ kiện Halloween độc lạ, không thể thiếu cho màn biến hoá của bạn vào đêm hoá trang được.

trang-phuc-hoa-trang-bieu-dien-yun-cosplay-tren-app-my-viettel
Updated on 23/07/2023

Trang phục hóa trang biểu diễn Yun Cosplay trên app My Viettel

Bạn đang cần tìm mua/thuê trang phục hoá trang, biểu diễn? Trải nghiệm ngay dịch vụ mua, thuê đồ cosplay tại Yun Cosplay tiện lợi, với nhiều ưu đãi chưa bao giờ có trên app My Viettel. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về chương trình nhận voucher giảm giá có một không hai này nhé!

ban-va-cho-thue-trang-phuc-ong-gia-noel-ba-gia-noel-le-giang-sinh
Updated on 23/07/2023

Bán và cho thuê trang phục ông già Noel bà già Noel lễ Giáng sinh

Bên cạnh những món đồ phụ kiện trang trí giáng sinh ra thì dường như không thể thiếu được hình ảnh của màn hóa trang ông già Noel phát quà. Hiện nay có rất nhiều mẫu trang phục giáng sinh đặc trưng cho bạn thoải mái lựa chọn đó chính là trang phục ông già Noel và váy bà già Noel. Nếu giáng sinh này bạn chưa chọn được trang phục ưng ý thì hãy để Yun Cos giúp bạn lựa chọn nha.

nhung-mau-vay-dam-du-tiec-giang-sinh-chat-lu-cho-cac-nang
Updated on 23/07/2023

Những mẫu váy đầm dự tiệc giáng sinh chất lừ cho các nàng

Những chiếc váy đầm Noel người lớn giờ đây đã không còn bó hẹp trong những thiết kế váy lấy tông đỏ làm chủ đạo nữa mà thay vào đó là sự kết hợp của màu xanh của cây thông vào trang phục. Giáng sinh này, Yun Cosplay cũng cho ra mắt những mẫu thiết kế váy noel tự thiết kế, độc nhất trên thị trường không sợ đụng hàng.

thue-trang-phuc-noel-bieu-dien-kich-giang-sinh-them-dang-nho
Updated on 23/07/2023

Thuê trang phục Noel biểu diễn kịch giáng sinh thêm đáng nhớ

Bên cạnh việc đến nhà thờ làm lễ, đi đến các xóm đạo tham quan, tổ chức tiệc giáng sinh,… thì còn rất nhiều hoạt động noel khác. Một trong những hoạt động giải trí được yêu thích đó chính là những buổi biểu diễn nhạc kịch giáng sinh dựa trên các câu chuyện cổ tích. Cùng Yun Cosplay lựa chọn những trang phục cosplay Noel phù hợp với các buổi biểu diễn, nhạc kịch...

cho-thue-trang-phuc-cosplay-chup-ki-yeu-anh-nhom-gia-re-tai-ha-noi
Updated on 23/07/2023

Cho thuê trang phục cosplay chụp kỉ yếu, ảnh nhóm giá rẻ tại Hà Nội

Bên cạnh những bộ áo dài, áo cử nhân quen thuộc như mọi năm chụp kỷ yếu thì giờ đây các bạn trẻ có thêm nhiều lựa chọn phong phú cho mình về những bộ đồ cosplay, đồng phục học sinh các nước, đồng phục thủy thủ Nhật, trang phục Harry Potter,… Cùng Yun Cosplay điểm qua những trang phục cosplay chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh nhóm độc đáo và hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

noi-ban-va-thue-suon-xam-duoc-gioi-tre-san-lung-tai-ha-noi
Updated on 23/07/2023

Nơi bán và thuê sườn xám được giới trẻ săn lùng tại Hà Nội

Một trong những trang phục cosplay cổ trang được nhiều bạn trẻ săn lùng để mặc vào các dịp Trung thu, Lễ Tết đó chính là trang phục sườn xám. Đây là trang phục cổ trang độc đáo với nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng. Nếu bạn đang có ý định tìm thuê sườn xám Trung Quốc thì cùng Yun Cosplay tham khảo các mẫu váy hiện đang có sẵn tại cửa hàng của chúng tôi nhé!

phong-trao-chup-anh-co-trang-suon-xam-thuong-hai-doc-dep
Updated on 23/07/2023

Phong trào chụp ảnh cổ trang sườn xám thượng hải độc - đẹp

Thời gian gân đây, xu hướng cosplay cổ trang bằng trang phục sườn xám bỗng trở lên rầm rộ hơn bao giờ hết. Trong chiếc sườn xám này vừa đem lại sự sang trọng lại vừa quyến rũ, duyên dáng cho người mặc. Cùng Yun Cosplay bắt kịp trend này để có được những bức hình đẹp độc đáo, ấn tượng nhất nhé.

mua-va-cho-thue-trang-phuc-cosplay-bieu-dien-tet-nguyen-dan-danh-cho-nguoi-lon
Updated on 23/07/2023

Mua và cho thuê trang phục cosplay biểu diễn Tết nguyên đán dành cho người lớn

Tết nguyên đán đang tới gần, bạn đã chuẩn bị gì cho mình để hòa vào không khí của những bữa tiệc Tết cuối năm diễn ra tại doanh nghiệp, gia đình, trường học, câu lạc bộ, các chương trình truyền hình,…Hãy để Yun Cosplay giúp bạn lựa chọn bộ đồ hóa trang biểu diễn ấn tượng nhất vào những bữa tiệc bên bạn bè, người thân nhé!