xu-huong-trang-phuc-bieu-dien-noi-bat-nhat-cho-tiec-cuoi-nam
Updated on 22/07/2023

Xu hướng trang phục biểu diễn nổi bật nhất cho tiệc cuối năm

Cuối năm là thời điểm ngập tràn mùa lễ hội, tiệc tùng. Ngoài những lễ hội đặc trưng chung trên toàn thế giới như Halloween, Giáng Sinh thì dịp cuối năm ai ai cũng sắm sửa cho mình những bộ cánh đẹp nhất trong bữa tiệc tất niên cuối năm của công ty, doanh nghiệp, tập thể, hội nhóm, trường lớp,…

list-trang-phuc-bieu-dien-8-3-doc-la-danh-cho-cac-nang
Updated on 22/07/2023

List trang phục biểu diễn 8/3 độc lạ dành cho các nàng

Ngày 8/3, dịp mà để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng những lời chúc mừng, gửi đến món quà, bó hoa,…Ngày này sắp đến rồi, bạn đã lên kế hoạch độc lạ gì cho bữa tiệc mừng ngày Quốc tế phụ nữ này chưa? Cùng Yun Cosplay tham khảo một số ý tưởng trang phục biểu diễn, trang phục hóa trang để dành những điều bất ngờ cho những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh bạn nhé!

valentine-va-nhung-bo-trang-phuc-bieu-dien-sexy-goi-cam-danh-cho-nu
Updated on 22/07/2023

Valentine và những bộ trang phục biểu diễn sexy gợi cảm dành cho nữ

Việc lựa chọn trang phục cosplay phù hợp để có thể hoà mình vào không khí náo nhiệt, lãng mạn của ngày lễ Valentin trắng trong các bữa tiệc đang được các nàng săn đón nhiều trong thời gian gần đây. Cùng Yun Cosplay khám phá những ý tưởng hay ho về trang phục độc đáo cho ngày 14/3 này nhé các nàng!

nhung-dich-vu-noi-bat-tai-yun-cosplay-co-gi-khac-biet
Updated on 22/07/2023

Những dịch vụ nổi bật tại Yun Cosplay có gì khác biệt?

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chuyên cho thuê trang phục cosplay tại Hà Nội, Yun Cosplay còn được nhiều khách hàng biết đến với nhiều dịch vụ nổi trội khác như dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật, dịch vụ makeup và trang phục phát tờ rơi, biểu diễn. Đến với Yun Cosplay, bạn sẽ được tư vấn tận tình, sử dụng các dịch vụ của chúng tôi với mức giá phù hợp, phải chăng nhất trên thị trường. Cùng Yun Cos tìm hiểu về 3 dịch vụ đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé!

ban-va-cho-thue-trang-phuc-bieu-dien-le-hoi-30-4-1-5
Updated on 22/07/2023

Bán và cho thuê trang phục biểu diễn lễ hội 30/4 - 1/5

Một trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 lớn sắp tới kéo dài 4 ngày liên tiếp, bạn có dự định gì cho mình, bạn bè, gia đình hay cho những đồng nghiệp trong công ty chưa? Để tạo nên những tiết mục văn nghệ, nghệ thuật,…không thể thiếu những bộ trang phục hỗ trợ tạo nên tiết mục hoàn chỉnh, trọn vẹn. Tham khảo ngay những bộ trang phục biểu diễn dưới dây của Yun Cosplay để kì nghỉ này thêm ấn tượng nhé!

cho-thue-do-co-trang-chup-anh-du-lich-song-ao-cuc-chill
Updated on 22/07/2023

Cho thuê đồ cổ trang chụp ảnh, du lịch sống ảo cực chill

Tại những điểm du lịch nổi tiếng không thể nào thiếu được các bức hình sống ảo lung linh được. Để thực hiện được những bức hình xuất sắc như vậy bạn cần chuẩn bị những trang phục cosplay gì cho chuyến đi của mình? Cùng Yun Cosplay tìm hiểu về những bộ trang phục cổ trang, trang phục truyền thống,…trong bài viết dưới đây nhé!

haiit
Updated on 22/07/2023

XU HƯỚNG THỜI TRANG TÓC GIẢ THẬP NIÊN

Nếu bạn đang muốn thử phong cách hóa trang thập niên 70 80 90 thì đừng bỏ qua những mái tóc giả thập niên, tóc giả rock trong những dịp đặc biệt hay chỉ bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Một bộ tóc giả hóa trang sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật hơn bao giờ hết. Cùng Yun Cosplay khám phá những mẫu tóc giả rock thập niên với nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn thỏa thích lựa chọn và thay đổi bất cứ lúc nào.

haiit
Updated on 22/07/2023

TÓC GIẢ TRUNG NIÊN HÓA TRANG ÔNG BÀ GIÀ

Tóc giả trung niên hóa trang ông bà già dùng để làm gì? Xu hướng Cosplay này ngày càng được ưa chuộng, chính vì thế không thể thiếu đạo cụ như tóc giả để hóa thân thành nhân vật mà bạn muốn nhập vai. Hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu những điều cần biết về những bộ tóc giả trung niên cosplay độc lạ trong bài viết dưới đây nhé!

haiit
Updated on 22/07/2023

CHO THUÊ TRANG PHỤC HẦU GÁI MAID COSPLAY BIỂU DIỄN

Không thể phủ nhận được độ hot của những bộ trang phục hầu gái maid trong giới trẻ hiện nay. Các mẫu váy hầu gái nhiều màu sắc trẻ trung được dùng phổ biến trong buổi biểu diễn văn nghệ cuối năm, cosplay,...Tại sao không rủ hội chị em đồng nghiệp hay hội bạn thân hóa trang trong bộ váy dễ thương này nhỉ? Cùng Yun Cosplay tìm hiểu những mẫu váy hầu gái trong bài viết dưới đây nhé!

list-trang-phuc-bieu-dien-van-nghe-cuoi-nam-doc-dao-danh-cho-doanh-nghiep
Updated on 18/11/2023

List trang phục biểu diễn văn nghệ cuối năm độc đáo dành cho doanh nghiệp

Cuối năm luôn là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức Year End Party để nhân viên có cơ hội gắn kết tình cảm. Vậy bạn đã chuẩn bị gì cho ngày đặc biệt này chưa? Hãy cùng Yun Cosplay lựa chọn những trang phục biểu diễn tết độc đáo dành cho người lớn dưới đây nhé!

dia-chi-cho-thue-trang-phuc-giang-sinh-tai-ha-noi
Updated on 22/07/2023

Địa chỉ cho thuê trang phục Giáng Sinh tại Hà Nội

Chắc hẳn bạn đang vô cùng băn khoăn không biết mùa Giáng sinh năm nay kiểu váy noel nữ nào đang lên ngôi ? Ở đâu có đồ noel cho nam đẹp ? Mặc gì đi chơi Noel để vừa ấm vừa xinh, lại không kém phần nổi bật? Cùng Yun Cosplay lựa chọn những trang phục Noel hot nhất để hoà vào không khí của đêm Giáng sinh nhé!

noel-mac-gi-cho-dep-trang-phuc-noel-danh-cho-nu-cuc-xinh
Updated on 15/07/2023

Noel mặc gì cho đẹp? Trang phục Noel dành cho nữ cực xinh

Mỗi dịp Giáng sinh đến, ngoài phụ kiện trang trí nhà cửa ra thì trang phục Noel cũng được mọi người quan tâm, đặc biệt là với hội chị em. Noel này nàng đã biết mặc đồ gì đi chơi Noel để hoà vào không khí lễ hội đang gần đến hay chưa? Dưới đây là gợi ý list mẫu váy noel cho nữ và phụ kiện Noel cho nam.